Chuyển công việc cô giáo bỏ quên bé 3 tuổi trong nhà vệ sinh

Thanh Phương| 07/11/2020 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xem xét việc cô giáo chủ nhiệm bỏ quên bé 3 tuổi trong khu vực vệ sinh của trường học, Ban giám hiệu Trường Mầm non Tiến Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã chuyển cô xuống làm việc tại nhà bếp, báo cáo cấp trên xem xét kỷ luật.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip cháu bé tên L. (3 tuổi, Trường Mầm non Tiến Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị bỏ quên trong nhà vệ sinh của lớp học nhiều giờ. Thời điểm được tìm thấy cháu L. đang hoảng loạn, gào khóc.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 28/10, tại Trường Mầm non Tiến Lộc. Phụ huynh cháu L. đến đón con theo thường lệ thì được cô giáo chủ nhiệm thông báo đã có người đưa về. Khi về nhà, không thấy cháu L. đâu, gia đình mới hốt hoảng đi tìm. Tiếp tục gọi cho cô giáo chủ nhiệm thì cô vẫn khẳng định, cháu đã được trả về trước đó.

Gia đình cháu L. buộc phải báo cáo sự việc tới chính quyền địa phương và công an xã để hỗ trợ tìm kiếm. Tối cùng ngày, khi mở cửa phòng học ra thì mọi người nghe tiếng khóc của cháu L. đang bên trong nhà vệ sinh. Phụ huynh cháu L. rất bức xúc và yêu cầu làm rõ sự việc.

mam-non.jpg
Trường mầm non nơi xảy ra sự việc

Bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tiến Lộc thừa nhận có sự việc trên và cho biết, ngay sau khi có tin cháu L. chưa trở về nhà, nhà trường đã phối hợp với chính quyền, gia đình tổ chức tìm kiếm. "Đây là việc rất đáng tiếc, không ai mong muốn. Thay mặt Ban giám hiệu, tôi thành thật xin lỗi gia đình cháu L. vì sự cố trên. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã báo cáo đến chính quyền, cấp trên để có hướng xử lý" bà Lan cho biết thêm.

Trước mắt, nhà trường đã thống nhất chuyển nhiệm vụ đối với cô Hoàng Thị L. (giáo viên chủ nhiệm lớp) không được tiếp tục đứng lớp, mà chuyển xuống làm việc tại nhà bếp.

Trường cũng đã lập biên bản và đề nghị lên cấp trên để có hình thức kỷ luật tiếp theo đối với cô L. Sau khi được xin lỗi, phía gia đình cháu L. cho biết không còn thắc mắc, khiếu kiện gì và cũng rất thông cảm với cô giáo chủ nhiệm lớp.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển công việc cô giáo bỏ quên bé 3 tuổi trong nhà vệ sinh