Kịp thời giải cứu bé trai 3 tuổi bị ngất trong đám cháy ở Bắc Ninh

Mai Đỉnh| 01/06/2019 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 4h sáng 1/6, tại nhà chị Trần Thị B.N (trú tại phường Thị Cầu, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện nhiều tiếng nổ kèm khói, lửa bốc lên trước cửa nhà chị N. Ngay lập tức, mọi người liền tìm cách dập lửa và điện báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC&CHCN TP Bắc Ninh đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ, dập lửa.

Kịp thời giải cứu bé trai 3 tuổi bị ngất trong đám cháy ở Bắc Ninh

Đại diện chính quyền, công an và cứu hộ tới thăm bé trai tại bệnh viện

Trực tiếp có mặt tại hiện trường, ông Hồ Sỹ Phong - Đội trưởng Đội PCCC&CHCN TP Bắc Ninh cho biết, thời điểm đó ngọn lửa đã ngùn ngụt bốc lên, do trước cửa nhà là bãi phế liệu, chắn lối đi duy nhất khiến việc tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn.

Đặc biệt, trong nhà có 1 bé trai 3 tuổi bị mắc kẹt. Trước đó, nhiều người dân đã cố gắng tiếp cận để giải cứu cháu bé nhưng không thành.

Cũng theo lời ông Phong, sau khi cuộc giải cứu thành công, cháu bé có biểu hiện cử động nhẹ, thoi thóp thở. Lực lượng chức năng cùng người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN TP Bắc Ninh đã tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân và tặng quà cho cháu bé. Hiện sức khỏe của bé trai đã ổn định và tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Công an thành phố Bắc Ninh đang tổ chức thống kê thiệt hại, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời giải cứu bé trai 3 tuổi bị ngất trong đám cháy ở Bắc Ninh