“Chung kết ngược” Đồng Nai và HAGL do trọng tài Malaysia điều khiển

Lan Trần| 26/08/2015 18:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu ở vòng 23 V- League giữa Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai sẽ do trọng tài người Malaysia điều khiển. Đây là trận đấu được dự báo căng thẳng vì tính chất quan trọng quyết định đến việc trụ hạng của hai đội cuối bảng.

Trước khi bước vào những vòng đấu cuối của V-League 2015, BTC giải đã quyết định mời một số trọng tài ngoại bắt chính những trận đấu được cho là có tính chất quyết định đến việc trụ hạng hoặc ngôi vô địch.

Ở vòng đấu 23, hai trận đấu sẽ do trọng tài ngoại cầm còi là trận đấu giữa Đồng Nai với Hoàng Anh Gia Lai và trận Becamex Bình Dương gặp FLC Thanh Hoá.

“Chung kết ngược”  Đồng Nai và HAGL do trọng tài Malaysia điều khiển

Trọng tài người Malaysia Mohd Nafeez bin Abdul Wahab (giữa) sẽ điều khiển trận Đồng Nai - HAGL

Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai hiện đang cùng có tổng điểm là 17 sau 22 vòng đấu. Tuy nhiên, Đồng Nai vẫn xếp trên đội bóng phố núi do các chỉ số phụ. Trong trận “chung kết ngược” giữa hai đội cuối bảng vào 17h ngày 28/8 tới đây, trọng tài FIFA người Malaysia Mohd Nafeez bin Abdul Wahab sẽ là người cầm còi. Việc có mặt của các trọng tài ngoại điều khiển ở các trận đấu quan trọng sẽ giúp cho các đội bóng thi đấu yên tâm hơn.

Ở vòng 22, Hoàng Anh Gia Lai đã bất ngờ đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỉ số 3-1. Trong khi đó, Đồng Nai đã để thua Becamex Bình Dương 1-2. Ngay sau trận thua này HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã tỏ ý nghi ngờ về kết quả trận đấu giữa HAGL và SLNA.

Vị HLV này nói rằng 35 phút cuối của hiệp hai, hai đội đã thi đấu giả để HAGL giành chiến thắng. Khi biết HLV ngoại sẽ bắt chính trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL, HLV Trần Bình Sự cho rằng điều này sẽ giúp Đồng Nai cảm thấy yên tâm hơn khi thi đấu.

Theo điều lệ của V-League 2015, thành tích đối đầu giữa hai đội có cùng điểm số sẽ được ưu tiên xét trước khi tính đến hiệu số bàn thắng thua. Bởi vậy, cả Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Nai đều quyết tâm giành chiến thắng để có thể bỏ xa đối thủ 3 điểm cũng như giành lợi thế trong việc xét thành tích nhằm kiếm vé trụ hạng mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chung kết ngược” Đồng Nai và HAGL do trọng tài Malaysia điều khiển