Chung cư hạng sang - Biểu tượng chuẩn cuộc sống mới

An An| 21/11/2022 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Định vị “gu” sống đẳng cấp, chất lượng là nhu cầu của các gia đình trẻ hiện nay khi tìm kiếm một căn hộ cho riêng mình. Yêu cầu khắt khe của họ không chỉ dừng lại ở sự sang trọng, tiện ích mà còn là nơi ghi lại dấu ấn cá tính của riêng mình. Chính vì thế, dự án chung cư hạng sang, cao cấp giữa lòng thành phố đã trở thành biểu tượng chuẩn của cuộc sống thời đại mới.

Định nghĩa về chung cư hạng sang

Đi cùng với sự gia tăng của giới siêu giàu chính là phong cách sống ngày càng thay đổi theo hướng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Giới thượng lưu ngày khẳng định vị thế không chỉ với xế hộp đắt đỏ hay hàng loạt bộ sưu tập giá trị khủng,.. mà thương hiệu cá nhân của họ còn được thể hiện qua những bất động sản giá trị, trong đó nổi bật chính là căn hộ siêu sang giữa lòng Thủ đô.

chungcuhangsang.jpg
Đây không chỉ là nơi tận hưởng cuộc sống viên mãn, với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp mà còn là quy chuẩn để khẳng định đẳng cấp, địa vị của những chủ nhân thượng lưu đích thực

Khác với các thế hệ tinh hoa trước, thường ưu tiên lựa chọn bất động sản “dưới đất” với quy mô lớn, dạng biệt phủ. Giới thành đạt ngày nay lại đề cao tính riêng tư, tiện nghi đặc quyền nâng tầm chất lượng sống. Với họ, một không gian đáng sống không chỉ nằm ở vị trí trung tâm, mà còn phải đảm bảo yếu tố an ninh, riêng tư, yên tĩnh, mật độ cây xanh bao phủ, đầy đủ tiện ích cao cấp được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự tiện nghi, đẳng cấp ở đây còn được thể hiện từ tầm nhìn khoáng đạt trên ban công lộng gió. Hay từ lối kiến trúc nghệ thuật giàu tính thẩm mỹ, tôn vinh dấu ấn cá nhân.

Chung cư Udic Westlake - Giá trị thực về cuộc sống yên bình

Hiểu được thay đổi, xu hướng về không gian sống hiện nay, chung cư Udic Westlake ra đời hoàn toàn khác biệt với các loại hình “nhà cao tầng” trước đây. Như một lời khẳng định chắc nịch cho việc kiến tạo cuộc sống chuẩn, Udic Westlake hướng tới con người về những giá trị tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khó có thể kiếm sự bình yên.

chungcuhangsang2.jpg
Udic Westlake hướng tới con người về những giá trị tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khó có thể kiếm sự bình yên

Sức quyến rũ của chung cư Udic Westlake nằm ở tính chuẩn mực trong không gian sống. Không tập trung chồng tầng nhằm thương mại hóa, các căn hộ tại đây chỉ cao 18-23 tầng, với mật độ xây dựng khối tháp đạt 18% nhỏ hơn rất nhiều so với các dự án cùng phân khúc ở thủ đô nói chung và toàn khu vực miền Bắc nói riêng. Con số này đã chứng minh sự nỗ lực của chủ đầu tư nhằm đem đến nhiều hơn không gian xanh cho cư dân, đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối cho không gian sinh hoạt của mỗi gia đình.

Tạo nên sự khác biệt cho tòa căn hộ chính là sảnh thang máy với mật độ chỉ 2 căn hộ/thang/sảnh. Điều này cho thấy sự riêng tư của cư dân được đảm bảo đến mức cao nhất, mang đến những trải nghiệm không gian rộng rãi cho cư dân.

Không gian sống sang trọng, tinh tế, an toàn và riêng tư là điều gia chủ có gu mong muốn. Với thiết kế căn hộ diện tích lớn đang quay trở lại “làm mưa làm gió” thị trường Việt, kiến trúc hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Singapore chuẩn mực, căn hộ có diện tích từ 116-147m2 giúp kiến tạo một không gian sống thoáng mát.

Nhận thấy rõ hướng phát triển bất động sản cho sức khỏe đang dần lên ngôi, chủ đầu tư Udic Westlake đã đi trước đón đầu nhằm đáp ứng sự riêng tư, môi trường sống xanh bằng thiết kế 2-3 mặt thoáng, với tầm nhìn bao trọn Hồ Tây hay Sông Hồng.

Tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành để được thả lỏng tâm- thân -trí mỗi ngày từ tổ ấm của mình mà không cần phải đi đâu xa xôi chính là giá trị thiết thực mà dự án mang đến cho toàn dân cư.

Bên cạnh đó, nơi đây còn hội tụ giới thượng lưu, cư dân của Udic Westlake sở hữu đặc quyền tiếp cận khu vực tiện ích nội khu xứng tầm cùng các tiện ích ngoại khu nằm trong khu đô thị Ciputra. Đặc biệt, với những người đam mê bộ môn golfer, vị trí thuận tiện của Udic Westlake cũng vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các sân golf lớn trong khu vực như Vân Trì, Đại Lải, Sóc Sơn, Đầm Vạc khi tọa lạc ngay trên mặt đường Võ Chí Công, chân cầu Nhật Tân.

chungcuhangsang3.jpg
Không gian sống sang trọng, tinh tế, an toàn và riêng tư là điều gia chủ có gu mong muốn

Nơi đây hội tụ các tiện ích quốc tế như hệ thống giáo dục quốc tế, đường dạo bộ, sân vườn được chăm sóc hàng ngày nhằm đảm bảo Ciputra luôn là một không gian xanh, sạch, đẹp, yên bình tại Hà Nội. Các tiện ích nội khu như bể bơi, công viên, bãi đỗ xe ngoài trời nhằm mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn cho người dân. Cùng với hầm gửi xe rộng rãi, đảm bảo mỗi hộ ít nhất một chỗ đổ xe vĩnh viễn.

Ngoài ra để hỗ trợ tối đa khách hàng có thể sở hữu được căn hộ, dự án có hỗ trợ mua trả góp ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, có hỗ trợ lãi suất năm đầu tiên cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn: 098 979 1119.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung cư hạng sang - Biểu tượng chuẩn cuộc sống mới