"Chung cư" góp thêm màu sắc kỳ bí cho mùa Halloween năm nay

Hà Thu(TH)| 31/10/2014 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vẫn trong giai đoạn gấp rút hoàn thành để ra mắt vào dịp Noel năm nay, nhưng "Chung cư" cũng góp cho mùa Halloween năm nay thêm kỳ bí, hé lộ phần nào sự bí ẩn u ám của bộ phim.

Không khí Halloween đang tràn ngập khắp nơi, đặc biệt ở các địa điểm vui chơi giải trí dành cho giới trẻ. Tại các rạp phim, có thể cảm nhận được điều đó với hàng loạt những bộ phim kinh dị, rùng rợn được ra mắt phục vụ khán giả. Siêu mẫu Phương Mai và nam diễn viên Quang Sự - hai diễn viên chính của 'Chung cư' cũng góp cho Halloween một bộ hình, hé lộ phần nào sự bí ẩn u ám của bộ phim.

Lấy bối cảnh khu chung cư cũ kỹ nằm giữa Sài Gòn với những cảnh đời của người dân phố thị, Chung cư kể một câu chuyện bí ẩn, rùng rợn và đầy ám ảnh bắt nguồn từ một hồn ma oan khuất. Các nhân vật bị đẩy vào một không gian chật chội và u ám, đối mặt với những lời đồn đại và hiện tượng kì bí, ma quái, thử thách sức chịu đựng và thần kinh đến giới hạn. Đến bước đường cùng, họ chỉ còn lựa chọn đoạn kết để tìm cách thoát ra.

Chung cư là bộ phim được đạo diễn trẻ Văn M.Phạm dành khá nhiều tâm huyết vì là sản phẩm chào sân của anh cùng khán giả Việt Nam với tư cách là đạo diễn chính.

Ngoài Quang Sự và Phương Mai, phim còn có sự tham gia của hot girl Chi Pu,...

Chung cư dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/12/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chung cư" góp thêm màu sắc kỳ bí cho mùa Halloween năm nay