Văn hóa - Du lịch

Chuẩn bị thí điểm dự án du thuyền đẳng cấp khám phá vịnh Bái Tử Long

Văn Giang - T.Linh 22/03/2024 - 12:22

Quảng Ninh dự kiến sẽ đưa du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 khai thác tuyến du lịch khám phá Bái Tử Long vào đầu tháng 5/2024.

img_9617.jpeg
Dự kiến vào đầu tháng 5 du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 chính thức được đưa vào hoạt động.

Theo thông tin mới nhất, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Đây được đánh giá là một sản phẩm du lịch tiềm năng, tạo nên nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách tại nơi được mệnh danh là khu vực cảnh quan thiên nhiên độc đáo bậc nhất của tỉnh, góp phần thu hút đông đảo du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.

Với thiết kế 6 tầng sang trọng, hiện đại, cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao của quốc tế, du thuyền này hứa hẹn mở ra một trải nghiệm tham quan mới tại vịnh Bái Tử Long, nơi du khách được thư giãn, nghỉ dưỡng, hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ nơi đây. Đây cũng là sản phẩm đón đầu mùa du lịch biển đảo sôi động, là một trong những điểm mạnh nổi bật của ngành du lịch Quảng Ninh.

Trước đó, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 1 với thiết kế tương tự đã được đưa vào khai thác tại vịnh Hạ Long, đi vào hoạt động từ tháng 11/2023. Việc đầu tư xây dựng các du thuyền sang trọng và những trải nghiệm cao cấp, kết hợp cùng phát triển bền vững và quan tâm đến môi trường làm nổi bật hơn hình ảnh du lịch trên vịnh di sản. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ trên vịnh mà còn mở ra một không gian du lịch mới tại vịnh Bái Tử Long. Mùa hè năm nay, chắc chắn Bái Tử Long là một điểm hẹn thu hút, phát triển du lịch và kinh tế nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị thí điểm dự án du thuyền đẳng cấp khám phá vịnh Bái Tử Long