Chữa ung thư chỉ dựa vào vài nguyện liệu đơn giản?

Đ.C (TH)| 08/04/2016 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện các công thức chữa ung thư với những nguyên liệu đơn giản như mật ong, chanh tươi, nha đam... Theo như "quảng cáo", chỉ cần dùng liên tục hỗn hợp các chất trên thì sẽ triệt tận gốc bệnh ung thư.

Nha đam + mật ong + rượu = Khỏi ung thư

Mới đây, trên các trang mạng rộ lên công thức chữa ung thư được nghiên cứu và đưa ra bởi linh mục Romano Zago, cha nhà thờ người Brazil.

Theo đó, công thức chống ung thư này là hỗn hợp gồm 3 loại nguyên liệu: nha đam, mật ong và rượu. Công thức này đã giúp hàng ngàn người chiến đấu thành công với căn bệnh ung thư đường ruột, cổ họng, trực tràng, ung thư gan, vú, tuyến tuyền liệt…

Chữa ung thư chỉ dựa vào vài nguyện liệu đơn giản?

Mật ong là một trong những thành phần trong công thức chữa ung thư

Thành phành phần chỉ với 500gr mật ong, 300gr nha đam (lô hội) tươi, 6 muỗng canh rượu vodka hoặc rum, whisky được làm sạch và say nhiễn trộn đều với nhau là bạn đã có thể giết chết tế bào ung thư.

Sau khi hoàn thành công việc chế biến, chỉ cần đổ vào trong hũ nhựa hoặc thủy tinh có màu tối, bảo quản trong tủ lạnh. Lắc thật đều trước khi sử dụng. Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần uống 1 muỗng canh trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Với công thức này thì nên uống khoảng 10 ngày, sau đó nghỉ ngơi 5 ngày rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình nữa vì nha đam có độc tính nhẹ.

Trong quá trình áp dụng, bạn nên hạn chế ăn các loại thịt, đường, phẩm màu nhân tạo, bột mì trắng, sản phẩm sữa, đồ ăn ngọt. Thay vào đó, rau xanh, trái cây tươi, tỏi, hành tây, gừng, bông cải, đậu… là các thực phẩm cần phải có trong thực đơn.

Thực hiện trong vòng 2-3 tháng, các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt, ngăn chặn sự lây lan tới các tế bào khỏe mạnh trong các cơ quan khác. Bạn nên kết hợp với kiểm tra sức khỏe để theo dõi tiến độ điều trị.

Công thức sau khiến bệnh ung thư phải tự rút lui

Với những nguyên liệu đơn giản như chanh, mật ong, tỏi, quả óc chó…được say và trộn với nhau sẽ khiến bệnh ung thư tự rút lui khỏi cơ thể bạn.

Nguyên liệu: gồm 15 quả chanh tươi, 1kg mật ong, 12 tép tỏi, 400g quả óc chó, 400g lúa mì nảy mầm.

Cách làm:

Chữa ung thư chỉ dựa vào vài nguyện liệu đơn giản?

Nhiều người nghi ngờ về tác dụng của các liệu đơn giản như chanh tươi, mật ong, quả óc chó...có thể chữa dứt điểm được bệnh ung thư

- Đổ 400g lúa mì vào 1 cái bát, đổ xâm xấp nước rồi để qua đêm. Ngâm trong khoảng 10 – 12 tiếng, đem gạn hết nước và để tiếp thêm 1 ngày nữa cho lúa mì nảy mầm (mầm dài chừng 1 - 2mm là ta có thể sử dụng được).

- Cho lúa mì nảy mầm và quả óc chó xay kỹ. Xay tiếp 5 quả chanh rồi trộn đều tất cả hỗn hợp lại với nhau.

- Vắt 10 quả chanh còn lại lấy nước rồi trộn tiếp với hỗn hợp bên trên.

- Cho hết 1kg mật ong vào hỗ hợp, dùng đũa bằng gỗ hoặc dùng thìa khuấy đều (không dùng đồ kim loại).

- Cất hỗn hợp vào tủ lạnh sau 3 ngày và đem ra sử dụng.

Cách dùng:

Bệnh nhân ung thư khoảng 2 giờ lại dùng 1 muỗng hỗn hợp. Đối với những chứng bệnh nhẹ, ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 muỗng trước 30 phút ăn sáng, ăn trưa và ăn tối.

Công thức chữa bệnh này hội tụ tất cả các loại khoáng chất, dầu thực vật, vitamin, protein cần thiết. Những dưỡng chất này có vai trò cải thiện hiệu suất làm việc của các tuyến nội tiết và cơ quan nội tạng, từ đó giúp cơ thể tự cân bằng nội môi, cân bằng quá trình đồng hóa và dị hóa, khiến cho bệnh ung thư cũng như nhiều chứng bệnh khác sẽ phải tự khắc rút lui”.

Công thức trị ung thư nhanh gấp 10 hóa trị

Trước đó không lâu, một công thức được tung hô là chữa trị ung thư nhanh gấp 10 lần hóa trị cũng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Được biết, đó là công thức từ nền văn minh Ấn Độ cổ có cách đây hơn 2.000 năm. Công thức này đã được sử dụng ở Ấn Độ trong nhiều thế kỷ qua.

Chữa ung thư chỉ dựa vào vài nguyện liệu đơn giản?

Ca phê cũng chữa được ung thư?

Chuẩn bị:

- 1 muỗng canh dầu ô liu ép nguội (có thể thay thế bằng dầu dừa)

- 1/4 muỗng cà phê hạt tiêu đen xay nhuyễn.

- 1/2 muỗng cà phê bột nghệ.

- 1/2 muỗng cà phê nước ép gừng.

Thực hiện: Cho tất cả vào trong một ly nhỏ và trộn đều.

Cách dùng:

- Dùng hỗn hợp này như gia vị cho món salad hoặc các món súp hay hầm.

- Có thể cho hỗn hợp vào một cốc sữa chua và thưởng thức.

Liều dùng:

- 1 lần/ngày để phòng ngừa ung thư phát triển.

- 3 đến 4 lần/ ngày để trị bệnh ung thư.

Hiệu quả sử dụng:

- Dùng mỗi ngày sẽ hạn chế nguy cơ bị ung thư ở mức tối thiểu.

Trước những “quảng cáo”, tung hô về các công thức chữa ung thư đơn giản mà hiệu quả trên, chắc hẳn với tâm lý có bệnh thì vái tứ phương không ít người đã làm theo. Tuy nhiên, chữa ung thư mà chỉ dựa vào chỉ dựa vào những nguyên liệu trên thì khó lòng có thể chữa khỏi dứt điểm được.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, những bệnh nhân bị ung thư không nên coi đây là phương pháp cứu cánh để điều trị dứt điểm bệnh. Bởi như vậy sẽ bỏ mất cơ hội chữa bệnh cho chính bản thân mình. Ngược lại, các bệnh nhân nên đi thăm khám sớm và điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Hiện nay, y học hiện đại cũng chỉ có 3 phương pháp điều trị ung thư là phẫu thuật, xạ trị, hóa trị. Các phương pháp khác có lẽ chỉ có tính chất hỗ trợ mà thôi. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chữa ung thư chỉ dựa vào vài nguyện liệu đơn giản?