Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ giáo viên cho cả lớp tát vào mặt học sinh

Từ Châu| 06/01/2017 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc một giáo viên cho cả lớp tát vào mặt học sinh, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung vừa ký công văn gửi UBND huyện Thường Tín yêu cầu phải kiểm tra, làm rõ vụ việc cô giáo cho học sinh cả lớp tát vào mặt một học sinh.

Trong Công văn nêu rõ yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Thường Tín phải kiểm tra thông tin, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời tổ chức kiểm điểm trách nhiệm, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân liên quan có sai phạm và báo cáo kết quả lên UBND Thành phố trước ngày 10/1/2017.

Như báo Công Lý đã thông tin, ngày 26/12, cô giáo chủ nhiệm lớp 4A là cô Đ.D.T, Trường tiểu học Ninh Sở đã cho hơn 40 học sinh trong lớp tát vào mặt em Đỗ Tuấn L vì cho rằng học sinh này nói tục với bạn trong lớp. Sự việc này đã khiến rất nhiều phụ huynh bất bình.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ giáo viên cho cả lớp tát vào mặt học sinh

Cô giáo cho hơn 40 học sinh trong lớp tát vào mặt em Đỗ Tuấn L

Sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh của học sinh đã tới trường báo cáo sự việc. Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo Đ.D.T viết bản tường trình cũng như quyết định tạm dừng việc dạy học của cô để làm rõ sự việc. 

Hiệu trưởng Trường tiểu học Ninh Sở cũng thông tin, sau khi sự việc xảy ra cô giáo đã nhận ra lỗi lầm của mình, trực tiếp đến nhà học sinh để xin lỗi gia đình và học sinh. Em Đỗ Tuấn L cũng đã đi học trở lại.

Sự việc đã được nhà trường báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín. Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT cũng cho biết, đơn vị đã yêu cầu nhà trường có văn bản đề xuất hình thức kỷ luật cô giáo. Trước mắt, cô giáo sẽ bị đình chỉ việc dạy học hết học kỳ II và bố trí giáo viên khác dạy thay thế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ giáo viên cho cả lớp tát vào mặt học sinh