Chủ tịch nước thăm một số cá nhân và doanh nghiệp tại Hải Phòng

Vũ Ba| 19/07/2022 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 19/7, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác đã thăm, tặng quà một số cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

anh-1-chu-tich-nuoc-tham-tai-hai-phong.jpg

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, tặng quà gia đình Trung tướng Nguyễn Lân.

Chủ tịch nước đã tới thăm Trung tướng Nguyễn Lân, nguyên Tư lệnh Quân khu 3 ở phường Đằng Hải, quận Hải An. Tại đây, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận những công lao to lớn của các đồng chí tướng lĩnh quân đội đã nghỉ hưu, những người đã từng vào sinh ra tử cũng như có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ.

Chủ tịch nước chúc Trung tướng Nguyễn Lân cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của thành phố Hải Phòng nói riêng và đất nước nói chung.

Tới thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Huấn, sinh năm 1941, là Đảng viên 55 năm tuổi Đảng (trú tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc ông Huấn luôn trường thọ và là tấm gương mẫu mực trong việc phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp tục có nhiều đóng góp tâm huyết cho sự phát triển của thành phố Cảng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc căn dặn các cấp ủy, chính quyền thành phố Hải Phòng tiếp tục làm tốt hơn nữa các chính sách an sinh xã hội, dành điều kiện quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh, người có công, đồng thời đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân công lao to lớn của gia đình người có công với cách mạng.

anh-2-chu-tich-nuoc-tham-tai-hai-phong.jpg

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, tặng quà gia đình Trung tướng Nguyễn Lân.

Cũng trong chiều nay 19/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sao Mai, tại Khu công nghiệp Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo.

Tại đây, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận và bày tỏ ấn tượng về kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Sao Mai, trong đó đã đảm bảo thu nhập và việc làm cho hơn 5.000 lao động tại các địa phương khác, đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước; bảo đảm đời sống người lao động đạt mức cao cả về vật chất và tinh thần; có chính sách tốt nhất quan tâm, chăm lo đến việc học tập của con em của người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước thăm một số cá nhân và doanh nghiệp tại Hải Phòng