Chủ quán vịt đâm chết người đến gây sự vì không được phục vụ

Hồng Phan| 12/06/2019 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không muốn bán hàng cho hai thanh niên có mâu thuẫn với mình từ trước, lại bị hai người này đến gây sự đánh nhau, chủ quán cháo vịt trong quá trình đánh lại đã đâm chết một người.

Chiều ngày 12/6, TAND TP HCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Trần Đức Tuyển (SN 1983, ngụ tại Hà Nội) 15 tháng tù về tội “Giết người do vượt quá phòng vệ chính đáng”.

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 21/10/2018, Tsen Vĩnh Hiền và Nguyễn Văn Nhiều đến quán gỏi vịt của Trần Đức Tuyển tại số 12 Phạm Văn Chiêu thuộc phường 8, quận Gò Vấp để mua tiết canh.

Do trước đây, Nhiều có dùng hung khí đánh Tuyển nên Tuyển không muốn bán và một phần cũng vừa hết hàng, do vậy Hiền và Nhiều bỏ đi.

bi-bao

Bị cáo Tuyển

Đến 1 giờ sáng ngày hôm sau, Hiền và Nhiều lại tới quán gây sự về chuyện Tuyển đã không bán hàng cho mình. Lúc này, Tuyển nói “Anh em mình không hợp nhau thì thôi”. Nhiều nói “Tui mua bằng tiền mà”. Tuyển trả lời “Tiền cũng không bán”.

Nghe vậy, Nhiều dùng chân đá Tuyển té ngã, còn Hiền lấy dao chặt thịt chạy vào đánh nhau. Thấy bị hai người tấn công, Tuyển cũng lấy một con dao Thái Lan để đánh lại.

Hậu quả của cuộc ẩu đả, Hiền bị Tuyển quật ngã rồi đâm một nhát trúng sườn khiến Hiền tử vong do vết thương gây thủng gan, đứt động mạch và tĩnh mạch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán vịt đâm chết người đến gây sự vì không được phục vụ