Chủ quán cà phê bị sát hại và cướp tài sản

Gia Anh| 20/10/2018 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ chủ tiệm tạp hóa nghi bị sát hại dã man rồi cướp tài sản, xảy ra vào chiều 20/10, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

Tối 20/10, Công an huyện Dầu Tiếng và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân là bà Võ Thị Thanh Thảo (42 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, Bình Dương), là chủ tiệm tạp hóa, cà phê võng có địa chỉ tại ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Chủ quán cà phê bị sát hại và cướp tài sản

Hiện trường vụ án. Ảnh: Phạm Tuân

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 20/10, khi bà Thảo đang ngồi bán hàng nước thì có một người đàn ông bước vào uống nước. Khi bà Thảo bê nước đến thì bất ngờ người đàn ông này giật sợi dây chuyền bà Thảo đeo trên cổ. Bà Thảo chống cự thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát rồi bỏ chạy.

Mặc dù bị đâm, bà Thảo vẫn chạy đuổi theo đối tượng và la hét cướp cướp. Chạy được một đoạn khoảng 20m thì bà Thảo nằm gục xuống vỉa hè và tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Công an huyện Dầu Tiếng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán cà phê bị sát hại và cướp tài sản