Chồng nghiện ngập, vợ đi bán dâm lấy tiền nuôi con nhỏ

Thanh Hà| 19/08/2013 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có nghề nghiệp ổn định nên Chinh buộc phải đi bán dâm lấy tiền trang trải cuộc sống của hai mẹ con.

Cuối tuần qua, Đội phòng chống tệ nạn xã hội (Đội 2), Phòng CSHS, CATP Hà Nội đã triệt phá một ổ mại dâm trá hình tại xã Quảng Phú Cầu, huyện Thanh Oai. Cụ thể khi các trinh sát bất ngờ ập vào quán café Quán Tròn đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại đây.

Cơ quan CA đã làm rõ, đối tượng tổ chức mua bán dâm là Lê Trọng Quý (Sinh năm 1982, trú tại Quốc Oai, Hà Nội, chủ quán cà phê Quán Tròn). Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang, Đặng Thị Chinh (Hòa Bình) là người có hoàn cảnh đáng thương.

Chinh mới lập gia đình năm 2011 và có một đứa con trai. Tuy nhiên, người chồng nghiện ngập khiến của nả trong nhà đội nón ra đi hết. Chinh còn thường xuyên bị chồng bạo hành. Mới đây, Chinh đã ly hôn với chồng một mình nuôi con. Không có nghề nghiệp ổn định nên Chinh buộc phải đi bán dâm lấy tiền trang trải cuộc sống của hai mẹ con.

Qua đấu tranh, Lê Trọng Quý khai nhận đã trực tiếp đứng ra tuyển tiếp viên từ 24 đến 33 tuổi. Mỗi lần “giao dịch”, Quý thu của khách mua dâm 250 nghìn đồng và trả cho tiếp viên 100 nghìn đồng.

Hiện, CA Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng nghiện ngập, vợ đi bán dâm lấy tiền nuôi con nhỏ