Thông tin doanh nghiệp

Chọn bác sĩ "chỉnh nha" quan trọng hơn chọn mắc cài?

PV 18/09/2024 - 15:46

Đừng vội quan tâm đến các loại mắc cài khi niềng răng, thay vào đó hãy chọn một bác sĩ thật tốt để đảm bảo sự an toàn cho chính sức khỏe của mình. Dưới đây là những lý do cho bạn thấy vì sao chọn bác sĩ "chỉnh nha" quan trọng hơn chọn mắc cài.

Niềng răng, chỉnh nha là phương pháp cải thiện các vấn đề răng miệng cơ bản như răng mọc lệch, răng hô, răng móm, răng khấp khểnh,...Bạn không thể thực hiện niềng răng tại nhà vì đây là một thủ thuật phức tạp, cần bác sĩ chuyên môn và các dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Chọn mắc cài chỉ là một phần trong quy trình niềng răng và trong quy trình đó bác sĩ nha khoa lại là người điều phối từ đầu đến cuối. Do đó, chúng ra có thể khẳng định rằng việc chọn bác sĩ niềng quan trọng hơn chọn mắc cài rất nhiều.

avatar-bai-pr-9.jpg
Mắc cài nha khoa là dụng cụ rất quan trọng, cần được tư vấn lựa chọn kỹ càng bởi bác sĩ chuyên môn

Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ chỉnh nha

Một bác sĩ chỉnh nha giỏi không chỉ cần có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn cần kinh nghiệm thực tế phong phú. Chính vì vậy, sau thời gian dài học tập, các bác sĩ còn phải tu nghiệp tại nhiều nơi trong và ngoài nước, trực tiếp tham gia vào các ca điều trị lâm sàng. Chỉ như vậy họ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Ngoài ra, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm của bác sĩ cũng là yếu tố then chốt trong quá trình niềng răng. Điều này thể hiện qua việc họ luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, đưa ra lời khuyên, tư vấn phù hợp với từng trường hợp, hạn chế tối đa các vấn đề/chi phí phát sinh trong quá trình niềng.

Tại Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hồng Ngọc, đội ngũ bác sĩ không chỉ được đào tạo bài bản từ các trường đại học y danh tiếng mà còn liên tục cập nhật những kỹ thuật niềng răng tiên tiến nhất. Đặc biệt, bác sĩ tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân với các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

anh-2.png
Đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm của Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hồng Ngọc

Lựa chọn mắc cài cần đến bác sĩ

Mắc cài là dụng cụ chuyên dụng được gắn lên răng trong quá trình niềng. Hầu hết các loại mắc cài hiện nay được sản xuất để phù hợp với từng loại răng, tình trạng răng khác nhau, ưu nhược điểm của mỗi loại mắc cài cũng là điều bạn không thể hiểu hết được. Do đó, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các báchc sĩ có chuyên môn. Nếu tự ý mua và sử dụng mắc cài tại những nơi không uy tín, bạn có thể gặp những vấn đề nghiêm trọng về răng miệng.

Chọn bác sĩ chỉnh nha uy tín sẽ mang lại cho bạn những gì?

Như đã nói ở trên, bác sĩ nha khoa sẽ là người theo sát chúng ta trong suốt quá trình từ khi bắt đầu đến khi kết thúc niềng răng. Chính vì vậy, một bác sĩ tốt có thể:

Đánh giá, tư vấn chính xác tình trạng răng hiện tại của người bệnh. Kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại cho chúng ta thấy trước kết quả sau khi niềng răng.

Đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa, rút ngắn thời gian niềng, giảm thiểu các chi phí phát sinh cho khách hàng.

Liên tục theo dõi sự thay đổi của răng, kịp thời xử lý các sự cố trong quá trình niềng, mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

anh-3.jpg
Chọn bác sĩ nha khoa là việc quan trọng nhất khi niềng răng vì họ là người theo sát quá trình trước - trong - sau niềng

Niềng răng không chỉ là một quyết định liên quan đến thẩm mỹ mà còn có sức ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Do đó, việc chọn bác sĩ chỉnh nha quan trọng hơn rất nhiều so với việc chọn loại mắc cài. Hãy để Bệnh viện Hồng Ngọc đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm lại nụ cười tự tin và rạng rỡ!

"Niềng đi ngại chi" là tuyến chuyên đề trọng điểm của Dr Blue nhằm nâng cao nhận thức của độc giả về các vấn đề niềng răng. Chương trình được kết hợp triển khai đồng bộ trên hệ sinh thái truyền thông của VCCorp dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện Hồng Ngọc.

Với thông điệp "Xóa bỏ rào cản - Mở khóa tự tin" tuyến chuyên đề hy vọng sẽ tạo động lực cho các bạn trẻ hoàn thiện bản thân tiến đến một phiên bản tự tin, thành công và tỏa sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn bác sĩ "chỉnh nha" quan trọng hơn chọn mắc cài?