Chơi một mình cạnh máy xay sắn, bé trai 2 tuổi bị nghiến nát tay

Lê Mai| 14/10/2016 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị máy xay sắn nghiến nát tay, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ hoàn toàn bàn tay trái và tạo mỏm cụt cho bệnh nhi 2 tuổi ở Phú Thọ.

Bệnh nhi không may bị tai nạn thương tâm là bé Nguyễn Thành Phương (2 tuổi, Phú Thọ). Người nhà bé Phương cho biết, chiều 11/10, khi bé đang chơi một mình gần máy xay sắn thì xảy ra tai nạn.

Chơi một mình cạnh máy xay sắn, bé trai 2 tuổi bị nghiến nát tay

Ảnh minh họa

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người nhà cấp tốc đưa bé Phương đến bệnh viện đa khoa tỉnh, sau đó là Bệnh viện Việt Đức rồi được chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương.

Bệnh nhi nhập viện lúc 21h cùng ngày, trong tình trạng da xanh, niêm mạc nhợt, toàn bộ vùng vết thương được băng bó thấm đẫm máu. Ngay lập tức, bệnh nhi được các bác sĩ cấp cứu bằng các loại thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh.

Khi mở băng kiểm tra vết thương, các bác sĩ nhận thấy toàn bộ vùng bàn tay trái của cháu bé đã bị dập nát, lộ xương ở cẳng tay. Bệnh nhi được tiến hành hồi sức, truyền máu và chỉ định phẫu thuật ngay trong đêm. Không may, bàn tay tổn thương đã dập nát, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ hoàn toàn và tạo mỏm cụt cho bệnh nhi.

Đến nay, sau 3 ngày phẫu thuật, sức khỏe của bệnh nhi đã dần hồi phục. Dự kiến cháu có thể xuất viện trong vài ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chơi một mình cạnh máy xay sắn, bé trai 2 tuổi bị nghiến nát tay