Đời sống

Chờ đón sự kiện Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – SURF 2024

Nhật Huy- Trang Trần 22/08/2024 - 14:04

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30/8/2024 tại Trường Đại học Bách Khoa, TP. Đà Nẵng.

Ngày 22/8, tại Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo thông tin về các hoạt động của Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP. Đà Nẵng – SURF.

Với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo - Kết nối toàn cầu”, ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP. Đà Nẵng – SURF 2024 mong muốn truyền tải thông điệp “Đà Nẵng - Thành phố đổi mới sáng tạo”. Sự kiện do Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Đại học Đà Nẵng chủ trì thực hiện.

22-8-hopbao-1-.jpg
Ban tổ chức cùng với các Starup trao đổi về sự kiên SURF 2024

SURF 2024 là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo địa bàn TP. Đà Nẵng. Với sự tham gia, kết nối nhiều thành tố của hệ sinh thái khởi nghiệp như: các cơ quan quản lý nhà nước; các đối tác trong nước và quốc tế; các trường đại học, đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, vườn ươm, nhà đầu tư, chuyên gia, nhà tư vấn;

Doanh nghiệp khởi nghiệp, các bạn trẻ quan tâm đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và các cơ quan thông tấn, báo chí đến dự và đưa tin; kết nối và hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh, quảng bá sản phẩm và kết nối với các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế.

22-8-hopbao-2-.jpg
Bà Lê Thị Thục – PGĐ sở Khoa Học và Công nghệ phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Thục - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP. Đà Nẵng cho biết: “Với các cơ chế chính sách và sự nỗ lực chung của cả cộng đồng, các thành tố trong hệ sinh thái, chúng tôi tin rằng hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo SURF 2024 của thành phố sẽ có sự phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng”.

Sự kiện SURF 2024 là nơi quy tụ, gặp gỡ trao đổi, kết nối đầu tư của các chuyên gia, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm, các đối tác trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng và thu hút sự quan tâm đầu tư, hỗ trợ, tìm hiểu của cộng đồng.

Đặc biệt SURF là nơi để các startup giới thiệu các dự án, công nghệ, sản phẩm khởi nghiệp của mình đến với các nhà đầu tư và cộng đồng. Đồng thời qua sự kiện cũng tìm kiếm hỗ trợ phát triển các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiềm năng và hỗ trợ nâng cao các chủ thể trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thành phố.

Sự kiện SURF 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/8/2024 tại trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chờ đón sự kiện Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – SURF 2024