Cho bé gái vay tiền, đòi thế chấp bằng ảnh nóng

Gia Anh| 17/08/2022 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi cho vay tiền, đối tượng yêu cầu bé gái phải gửi ảnh khỏa thân, clip nóng để thế chấp.

Ngày 17/8, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam Bùi Thanh Nguyên (SN 2001, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 5/2022, Nguyên được một bé gái 14 tuổi (trú tại huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) nhắn tin hỏi vay tiền. Nguyên đồng ý nhưng yêu cầu bé gái phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, clip nóng.

clipnong.png
Bùi Thanh Nguyên tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

Chấp thuận yêu cầu của Nguyên, bé gái đã gửi cho Nguyên 3 đoạn clip và một ảnh nóng để thế chấp, vay số tiền 45 triệu đồng với lãi suất hai bên tự thỏa thuận.

Tuy nhiên đến ngày 18/5, bé gái không còn khả năng trả nợ, Nguyên đã phát tán các hình ảnh và clip nóng của nạn nhân lên mạng xã hội, đồng thời gửi cho người thân của bé gái để uy hiếp đòi nợ.

Vì lo sợ, bé gái đã vay một ít tiền trả nợ cho Nguyên nên đối tượng đã gỡ bỏ toàn bộ video clip và ảnh nóng đã phát tán trước đó ra khỏi tài khoản của mình trên mạng xã hội.

Sau khi biết chuyện, mẹ của nạn nhân đã liên hệ với Nguyên để thỏa thuận trả nợ. Lúc này Nguyên cho biết, số tiền nợ còn lại là 55 triệu đồng, nếu không trả hết sẽ tiếp tục phát tán ảnh nóng lên mạng xã hội. Do gia đình nạn nhân không có tiền trả ngay nên Nguyên yêu cầu trả nợ dần, 10 triệu đồng/tháng.

Về phía gia đình, sau khi đồng ý trả nợ cho con đã làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Đến ngày trả nợ, khi Nguyên đang nhận tiền từ gia đình nạn nhân thì bị bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, Nguyên khai nhận đã cho 3 người khác vay với cùng thủ đoạn như trên.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho bé gái vay tiền, đòi thế chấp bằng ảnh nóng