CHÍNH THỨC: Thêm một màn đại chiến bị hoãn vì COVID-19

Duy Thái - Thụy Anh| 04/03/2020 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chịu ảnh hưởng khá nặng nề từ dịch COVID-19, mới đây thì thêm một trận đại chiến sẽ bị hoãn do những lo ngại về nguy cơ lây lan của dịch bệnh này.

Theo đó, các trận đấu diễn ra tại Ý thuộc các vùng đang có tỉ lệ nhiễm bệnh cao như Lombardy, Veneto và Emilia-Romana vẫn sẽ tiếp tục được hoãn lại. Đây là động thái được cho là đúng đắn và kịp thời của LĐBĐ nước này trong bối cảnh dịch bệnh coVid-19 đang bùng phát tại Italia.

Những đề xuất nhanh chóng được đưa ra để các giải đấu vẫn diễn ra đúng tiến độ như không cho khán giả vào sân. Tuy nhiên thì phần lớn các trận đấu vẫn sẽ bị hoãn, bao gồm cả trận đại chiến giữa Inter Milan và Juventus cuối tuần trước.

Ngay sau khi trận đại chiến này bị hoãn, người hâm mộ bóng đá Italia đã hướng sự tập trung của mình đến một trận đại chiến khác cũng hấp dẫn không kém đó chính là màn so tài giữa AC Milan và Juventus trong khuôn khổ lượt về bán kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 5 này.

CHÍNH THỨC: Thêm một màn đại chiến bị hoãn vì COVID-19

Nhiều trận đấu của Juventus bị hoãn vì virus corona.

Theo lịch trình ban đầu, BTC giải đấu đã quyết định sẽ tổ chức trận đấu theo cách thông thường, nghĩa là mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi, chỉ ngoại trừ các khán giả đến từ vùng đang chịu ảnh hưởng của dịch.

Tuy nhiên, do lo ngại sự bùng phát của virus corona tại Ý, BTC đã quyết định sẽ hoãn lại màn thư hùng giữa Juve và Milan. Đón nhận thông tin này, đại diện Juventus cũng đã lên tiếng ủng hộ: “Juventus luôn luôn tôn trọng mọi quyết định của BTC, sức khỏe của tất cả mọi người cần phải được đặt lên hàng đầu”.

Trong ngày hôm nay, 4/3, giám đốc điều hành của Serie A sẽ có cuộc họp với đại diện của 20 CLB để đưa ra những phương án thích hợp nhất cho phần còn lại của mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Thêm một màn đại chiến bị hoãn vì COVID-19