Chính thức ra mắt ứng dụng VSJ Gold giao dịch nhanh chóng, an toàn và thuận tiện

PV| 20/09/2022 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những thay đổi của thị trường chứng khoán, ngân hàng thời gian qua, dân văn phòng trở nên lo lắng và tìm đến kênh đầu tư an toàn hơn. Hiện thị trường đã có thêm sự lựa chọn với hiệu suất sinh lời tốt hơn thông qua hình thức tích luỹ vàng trả góp.

Không còn chật vật chống trượt giá

Các nền tảng đầu tư truyền thống và an toàn cao, điển hình là kênh tiết kiệm ngân hàng đã không còn nhiều hấp dẫn trước diễn biến các chỉ số giá tiêu dùng, trong khi thị trường BĐS đã ở vùng giá mà người có mức thu nhập chủ yếu từ lương khó có thể chạm đến.

Bên cạnh 2 kênh đầu tư trên, thị trường chứng khoán thời gian qua đã chứng kiến những cú sập kinh điển do hàng loạt biến cố vĩ mô. Đến thời điểm hiện tại, nhiều nhà đầu tư vẫn còn cách điểm hòa vốn quãng đường rất xa. Vì thế, nhiều người trở nên e dè với kênh đầu tư này. Điều này cho thấy một bộ phận người dân có tiền nhàn rỗi nhưng không quá lớn để có nhiều lựa chọn kênh đầu tư sinh lời, hoặc đơn giản là đối phó với sự suy giảm sức mua của đồng tiền và cũng khó có thể sử dụng đòn bẩy tài chính với chính sách hiện tại.

 

Ứng dụng VSJ GOLD trên Apple Store

Hiện nay, thời đại công nghệ bùng nổ, việc trao đổi mua bán hàng hóa online không còn quá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, nói đến vàng thì không phải ai cũng biết cách mua. Và ngay từ bây giờ, người có mức thu nhập trung bình, nhân viên văn phòng đang đứng trước cơ hội đầu tư tài chính linh hoạt, lãi suất lên đến 10% và có thể quy đổi ra vàng vật chất một cách dễ dàng. Nói một cách khác, đây là hình thức mua vàng trả góp kết hợp đầu tư tài chính sinh lời dành cho phân khúc quy mô vốn nhỏ hoặc tầm trung. Chương trình được phát triển bởi công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý VSJ và được tối ưu hóa thông qua các thao tác hết sức đơn giản trên ứng dụng VSJ Gold đã được Apple Store và Google Play phổ biến rộng rãi. VSJ Gold được kỳ vọng là "luồng gió mới" cho thị trường đầu tư vàng, đón xu hướng giao dịch tương lai, tối ưu chi phí cho khách hàng. Cùng với đó là lựa chọn “tất cả trong một ứng dụng” - giúp người sử dụng quản lý tài chính và đầu tư vàng thông minh chỉ trên một nền tảng VSJ Gold.

Đơn giản nhưng hiệu quả

VSJ Gold là ứng dụng mua sắm vàng, trang sức trực tuyến tích hợp đầu tư tài chính chỉ từ 100.000 VNĐ/ngày. Lãi suất cho khoản đầu tư này lên đến 10%/năm và dòng tiền liên tục tạo lãi kép.

 

Khi tổng số tiền đầu tư và lợi nhuận đủ để mua vàng, nhà đầu tư có thể quy đổi khoản đầu tư sang vàng một cách dễ dàng bằng một vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng VSJ Gold và đến các showroom của VSJ để nhận đúng số vàng tích lũy được. Với phương thức này, nhà đầu tư có thể tích lũy khối tài sản từ 1 lượng đến 100 lượng vàng. Ở chiều ngược lại, nhà đầu tư có thể bán vàng ngay trên ứng dụng và rút tiền thông qua tài khoản ngân hàng liên kết. Tính năng mua bán vàng cũng đã được VSJ tích hợp trên webside chính thức của đơn vị.

Đại diện VSJ cho biết, ứng dụng được phát triển không chỉ giúp cho người có thu nhập trung bình có thêm kênh đầu tư sinh lời bền vững mà không quá lo lắng về tài chính cá nhân, đồng thời phát triển các trải nghiệm thanh toán mới mẻ và tiện dụng hơn, hưởng được nhiều ưu đãi hơn khi mua sắm vàng, trang sức trực tuyến. Quy trình mua sản phẩm trả góp cũng được đơn giản hóa tối đa và hết sức linh hoạt.

 

Showroom VSJ tại Quận Tân Bình

Theo lộ trình dự kiến, khi năm 2023 kết thúc, VSJ Gold sẽ có được hơn 50.000 user, phát triển liên kết 20 đại lý và lưu thông hơn 15.000 lượng vàng. Đây là nền tảng để hướng đến con số 100.000 user trong năm 2024, thúc đẩy mở rộng mạng lưới đại lý hơn 100, mở mới 2 xưởng sản xuất và kết nối tối thiểu 5 thương hiệu vàng uy tín vào hệ thống để phục vụ nhu cầu khách hàng. Với đà tăng trưởng này, ước tính sẽ là hơn 50.000 lượng vàng được lưu thông.

Chúng tôi cũng đã đang gấp rút chuẩn bị các công đoạn cần thiết để niêm yết trên HoSe vào năm 2025, đồng thời thúc đẩy mở rộng thị trường quốc tế với phân khúc người có thu nhập tầm trung, nhân viên văn phòng”, đại diện VSJ cho biết thêm.

Hiện người dùng có thể tải ngay ứng dụng và trải nghiệm giao dịch mua sắm vàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận hấp dẫn cùng VSJ Gold.

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức ra mắt ứng dụng VSJ Gold giao dịch nhanh chóng, an toàn và thuận tiện