Chinh phục đỉnh cao: Quán quân Ngọc Anh bất bình vì bị hiểu sai việc mua tin nhắn

Thu Trang| 19/06/2014 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những lời chia sẻ thật lòng của ca sĩ Ngọc Anh về vấn đề mua tin nhắn bình chọn đã bị nhiều người hiểu lầm.

Sau khi trở thành quán quân tại chương trình Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Anh đã dính vào nghi án mua tin nhắn bình chọn để 'vượt mặt' các thí sinh khác dành được ngôi vị cao nhất. Trước những nghi án này, Ngọc Anh không phủ nhận mà đưa ra những chia sẻ thật lòng về việc mua tin nhắn bình chọn. Cô chia sẻ rằng cô có những người bạn là những người đứng đầu cả công ty nên đã kêu gọi nhắn tin bình chọn cho Ngọc Anh. Ngoài ra Ngọc Anh chia sẻ việc làm của cô không có gì sai trái, vì vị trí quán quân là xứng đáng.

 quan quan chinh phuc dinh cao,chinh phuc dinh cao, Ngoc Anh, Ngoc Anh mua tin nhan binh chon, ca si Ngoc Anh

Tuy nhiên mới đây nữ ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ cảm giác buồn và thất vọng khi nhiều tờ báo truyền tải thông điệp sai lệch, khác với suy nghĩ của Ngọc Anh, khiến cho khán giả nhìn nữ ca sĩ với hình ảnh khác.

Nôi dung chia sẻ của Ngọc Anh trên trang cá nhân:

"Thực sự ngày hôm nay là một ngày quá đáng buồn...Chưa bao giờ cảm thấy mất lòng tin và yếu đuối như vậy, sự cố gắng của bản thân hoàn toàn bị phủ nhận khi nội dung đăng tin của một số tờ báo được truyền tải hoàn toàn sai lệch với những gì mình đã chia sẻ, khiến hình ảnh bị bóp méo trong mắt những khán giả yêu thương Ngọc anh...hoàn toàn thất vọng khi bây giờ hạ thấp và giết chết một con người là quá dễ,đến với chương trình Chinh phục đỉnh cao, tôi đến với niềm đam mê, sự cố gắng, bằng tài năng và cả sự ủng hộ của bao khán giả yêu thương Ngọc anh, vậy mà, bằng một vài bài báo, viết nội hoàn toàn sai lệch, các anh( chị) bóp méo sự thật và phủ nhận tình yêu thương của bao khán giả đối với Ngọc anh...tôi khẳng định, sự ủng hộ bình chọn cho tôi đến từ những người bạn Lớn, từ fc của Ngọc anh, luôn đồng hành trên mọi chặng đường trong sự nghiệp.. Vô hình chung những luồng thông tin sai lệch, không được kiểm chứng này đang làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân bao năm cố gắng của tôi, tới tình cảm bao năm khán giả dành cho tôi... Thật sự quá buồn và không biết làm sao vượt qua cú sốc này đây...."

 quan quan chinh phuc dinh cao,chinh phuc dinh cao, Ngoc Anh, Ngoc Anh mua tin nhan binh chon, ca si Ngoc Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chinh phục đỉnh cao: Quán quân Ngọc Anh bất bình vì bị hiểu sai việc mua tin nhắn