Chiellini dính chấn thương, Suarez lỡ cơ hội tái ngộ nạn nhân "võ cắn"

p| 04/06/2015 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc trung vệ Chiellini của Juventus dính chấn thương và có thể không dự trận chung kết UEFA Champions League khiến Lão bà gặp khó khăn, còn tiền đạo Suarez của Barca không có cơ hội tái ngộ người từng là nạn nhân "võ cắn" của anh.

Tại World Cup 2014, trong trận đấu giữa Uruguay và Italia, Suarez đã có hành động cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini và hành động đó khiến tiền đạo này nhận án phạt nặng của FIFA. Mọi việc tưởng như lắng xuống, nhưng khi Barcelona và Juventus giành quyền vào chung kết Champions League, sự việc này lại được khơi lại. Lý do là vì Suarez đang khoác áo Barcelona còn Giorgio Chiellini đang thi đấu cho Juventus. Thậm chí các nhà cái ở châu Âu còn ra kèo “dị” cho việc Suarez tiếp tục cắn người và nạn nhân có thể tiếp tục là Chiellini.

Chiellini dính chấn thương, Suarez lỡ cơ hội tái ngộ nạn nhân

Trung vệ Giorgio Chiellini dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận chung kết Champions League

Tuy nhiên mọi việc dường như không đi đúng dự đoán của mọi người khi hôm qua 3/6, Giorgio Chiellini bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập của Juventus. Trên trang web của câu lạc bộ này xác nhận thông tin : "Trung vệ Chiellini buộc phải rời sân với bắp chân trái bị đau và tình trạng cụ thể sẽ được xác định vào thứ Năm (4/6)”.

Nếu Chiellini không kịp bình phục chấn thương để hành quân đến Berlin thì đây sẽ là tổn thất lớn cho Juventus. Trung vệ 30 tuổi là trụ cột trong hệ thống phòng ngự của Lão bà và gần như không thể thay thế. Lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của Juventus cũng chính là chìa khoá để đội bóng này đi đến được trận chung kết sau khi đã loại hàng loạt các đối thủ mạnh như Real Madrid, Monaco và Borussia Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiellini dính chấn thương, Suarez lỡ cơ hội tái ngộ nạn nhân "võ cắn"