Chiếc gương thần kỳ có khả năng báo trước sự thay đổi cơ thể

Hà Kim| 19/04/2016 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ giúp xác định trong lượng cơ thể, chiếc gương này còn giúp bạn biết một tháng sau cơ thể bạn sẽ ra sao.

Naked Laps, một công ty khởi nghiệp với các chuyên gia từ thung lũng Silicon là đơn vị chịu trách nhiệm cho thiết bị này. Họ gọi đó là chiếc gương thần kì. Thiết bị được trang bị với hệ thống cảm biến sâu của Intel, RealSense. Nó sẽ quét cơ thể bạn trong khi những chiếc cân được kết nối Bluetooth hoạt động như một bàn xoay.

Sau 20s, bạn sẽ có hình quét 3D cơ thể mình được gửi vào một ứng dụng trên điện thoại cho phép bạn kiểm tra những thay đổi trong cơ thể mình. Chiếc máy quét cũng cho bạn thấy bản đồ thân nhiệt cơ thể và những vùng đang phát triển cơ bắp, hoặc lượng mỡ tăng cao.

Chiếc gương thần kỳ có khả năng báo trước sự thay đổi cơ thể

Chiếc máy quét cho bạn thấy bản đồ thân nhiệt cơ thể và những vùng đang phát triển cơ bắp, hoặc lượng mỡ tăng cao

Bên cạnh đó, sản phẩm không chỉ nhắm tới nhóm người dùng muốn giảm cân hay tăng cơ bắp. Các nhà sáng chế đã tiến hành theo dõi thai kì của phụ nữ đang mang thai, để đánh giá sự thay đổi của cơ thể họ trong suốt thời gian dài.

Chiếc gương được thiết kế rất bắt mắt, bạn không cần phải bấm phím hay nút nào. Thậm chí trên chiếc cân còn không có màn hình hiển thị. Một máy quét laser trong gương sẽ giúp bạn biết chính xác phải đặt cân ở đâu (bạn có thể đặt nó trên thảm cũng như nền gạch, không như những chiếc cân phòng tắm). Một vòng trên chiếc gương phát ra ánh sáng để bạn biết cơ thể mình đang được quét.

Chiếc gương thần kỳ có khả năng báo trước sự thay đổi cơ thể

Với mức giá chỉ 499 USD, bất cứ ai cũng có thể sở hữu chúng

Đó là tất cả những điều bạn cần làm. Sau đó, thiết bị sẽ xử lí số liệu và truyền tới ứng dụng điện thoại, tương thích cho cả iOS và Android. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được kết quả đo lường. Chúng cho bạn biết, lượng mỡ trong cơ thể mình chính xác tới 1,5%.

Với mức giá chỉ 499 USD, bất cứ ai cũng có thể sở hữu chúng mà không cần đến các phòng tập gym đắt tiền hay trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Nhưng hiện sản phẩm này vẫn chưa có mặt trên thị trường. Chúng sẽ được phân phối tới người dùng vào trước tháng 3/ 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc gương thần kỳ có khả năng báo trước sự thay đổi cơ thể