Chi đoàn TAND tỉnh Bình Định tổ chức chuyên đề giả định “Tòa tuyên án”

PV| 22/03/2018 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Chi đoàn TAND tỉnh Bình Định phối hợp với Huyện đoàn Phù Mỹ đã tổ chức thành công mô hình Tòa tuyên án với chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường”.

Chi đoàn TAND tỉnh Bình Định tổ chức chuyên đề giả định “Tòa tuyên án”

Tham dự phiên tòa giả định, có các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn Phù Mỹ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Trực cùng với sự tham gia của 20 đoàn viên thanh niên Chi đoàn TAND tỉnh Bình Định, 250 em học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực và thu hút hơn 100 người dân tham dự.

Bạo lực học đường hiện nay trở thành mối lo lắng và quan tâm lớn của toàn xã hội, để góp phần hạn chế và ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, với mô hình Tòa tuyên án chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường” của Chi đoàn TAND tỉnh Bình Định đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của người xem. Qua cách biểu đạt nội dung sinh động, trực quan đã truyền tải đến người xem, đặc biệt là giúp các em học sinh hiểu biết sâu hơn về pháp luật, về tình trạng bạo lực học đường, hành vi bạo lực và người thực hiện sẽ phải gánh chịu hậu quả pháp lý, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh Bình Định tổ chức chuyên đề giả định “Tòa tuyên án”