Đời sống

Chen lấn, xô đẩy tại điểm phát quà từ thiện

Chí Tâm 01/09/2023 - 22:01

Thời điểm một bệnh viện thẩm mỹ ở TP.HCM phát quà, lực lượng chức năng có mặt ổn định an ninh trật tự, nhưng do lượng người đến quá đông nên dần mất kiểm soát, gây ra cảnh hỗn loạn.

Ngày 1/9, các nền tảng mạng xã hội đang lan truyền đoạn video dài 3 phút ghi lại hình ảnh hàng trăm người dân chen lấn, xô đẩy trước cổng Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel (đường An Dương Vương, phường 13, quận 6, TP.HCM) để nhận quà từ thiện.

Theo đoạn clip, rất đông người dân đổ dồn vào bệnh viện tranh suất nhận quà, tiền tại chương trình phát quà của bệnh viện này. Tại đây có nhiều người mặc trang phục dân phòng túc trực nhưng tình hình dần mất kiểm soát, gây nên cảnh hỗn loạn.

Không dừng lại, nhóm người tiếp tục đẩy cửa kéo để vào bên trong khu vực phát quà. Theo một số nhân chứng, có người bị ngất xỉu, bị thương, một số tài sản hư hại, đoạn đường qua đây bị ách tắc nghiêm trọng.

Ngay sau đó, trên trang Facebook của bệnh viện này, Ban lãnh đạo bệnh viện đã đăng thông báo gửi lời xin lỗi người dân đã đến bệnh viện vào ngày 31/8 để nhận quà, trong đó có phong bì trị giá 300.000 đồng như thông báo trước đó, mà không được.

"Chính quyền đã báo ban lãnh đạo không được phát phong bì vì sẽ xảy ra lộn xộn. Chúng tôi buộc phải chấp hành, không còn cách nào khác. Sự cố xảy ra ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi", Ban lãnh đạo Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel thông tin thêm.

Phía bệnh viện cho biết sẽ làm việc với chính quyền địa phương để giải trình vụ việc.

Đại diện UBND phường 13 xác nhận có vụ việc trên, thời điểm xảy ra vụ việc, địa phương đã ổn định an ninh trật tự, tình hình tại hiện trường. Tuy nhiên lượng người đến quá đông nên dần mất kiểm soát, lực lượng chức năng đang thu thập thêm thông tin, xác minh, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chen lấn, xô đẩy tại điểm phát quà từ thiện