Chelsea - West Brom 3-2: Pedro lập công, Terry nhận thẻ đỏ

M.N| 23/08/2015 23:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà ĐKVĐ Chelsea vừa có một trận cầu nghẹt thở trước West Brom ở vòng 3 Premier League. Trong trận này, trung vệ kỳ cựu Terry phải nhận thẻ đỏ, đẩy Chelsea vào thế khó khăn, may mắn là The Blues đã bảo toàn được tỉ số 3-2 trong khi thi đấu kém người.

Chelsea đã có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới với một trận hoà và một trận thua. Nhà ĐKVĐ đang rất cần một trận thắng để xốc lại tinh thần và cơ hội đến ở vòng 3 khi The Blues đến làm khách trên sân của West Brom. Trong trận này, tân binh Pedro đã được HLV Mourinho tung ra sân ngay trong đội hình xuất phát.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại tự đẩy mình vào tình thế khó khăn ngay ở phút 13. Tiền vệ Matic đã đốn ngã McManaman trong vòng cấm và trọng tài cho West Brom hưởng quả phạt đền. May mắn cho Chelsea là thủ môn Courtois đã thắng được tiền vệ Morrison nên The Blues không bị thủng lưới sớm.

Chelsea - West Brom 3-2: Pedro lập công, Terry nhận thẻ đỏ

Tân binh Pedro toả sáng trong trận đầu ra mắt Chelsea

Sau những khởi đầu chậm chạp, Chelsea như bừng tỉnh sau cú phạt đền và đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Phút thứ 20, tân binh Pedro phối hợp cùng Hazard rồi kết thúc bằng cú dứt điểm làm bóng bật chân hậu vệ đối phương đi vào lưới của thủ thành Myhill. Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0. Chỉ 10 phút sau, cũng chính Pedro là người kiến tạo để Diego Costa lao vào đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea.

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, West Brom dâng cao đội hình lên tấn công. Phút 35, từ đường chuyền ra của Rondon, tiền vệ Morrison dứt điểm mạnh mẽ làm tung lưới thủ thành Courtois, ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội chủ sân The Hawthorns.

Hy vọng bùng lên với West Brom được vài phút đã bị Chelsea dập tắt ở phút 42. Từ đường chuyền của Fagregas, tiền đạo Diego Costa trả bóng để Azpilicueta kết thúc bằng cú sút sệt, buộc thủ môn Myhill vào lưới nhặt bóng. Và tỉ số là 3-1 cho Chelsea.

Chelsea - West Brom 3-2: Pedro lập công, Terry nhận thẻ đỏ

Terry đốn ngã Rondon trước vòng cấm...

Chelsea - West Brom 3-2: Pedro lập công, Terry nhận thẻ đỏ

phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân đẩy Chelsea vào thế thi đấu kém người

Sang hiệp hai, Chelsea  tiếp tục lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên ở hiệp đấu này, The Blues đã rơi vào tình trạng công làm thủ phá. Phút thứ 54, trung vệ kỳ cựu Terry bị phạt thẻ đỏ trực tiếp do đốn ngã Rondon trước vòng cấm, đẩy Chelsea vào tình thế thi đấu kém người. HLV Mourinho buộc phải đưa Gary Cahill vào sân thay Willian.

Tận dụng cơ hội, West Brom gia tăng sức ép lên Chelsea. Và chỉ 5 phút sau khi Terry bị truất quyền thi đấu, Morrison đã lập cú đúp, giúp  West Brom rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3.

Trong những phút còn lại, Chelsea đã rất vất vả trước sức ép của West Brom. Rondon, McManaman đều có cơ hội ghi tên vào bảng điện tử nhưng sự may mắn đã không đến với những chân sút này và West Brom đành ngậm ngùi nhìn Chelsea mang ba điểm rời sân The Hawthorns.

Thắng trận đầy kịch tính, Chelsea đang cho thấy một sự khởi đầu vất vả. Và những sai lầm của hàng thủ sẽ khiến HLV Mourinho phải nhanh chóng tìm ra cách khắc phục để The Blues có thể hoàn thành được hành trình bảo vệ được ngôi vương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea - West Brom 3-2: Pedro lập công, Terry nhận thẻ đỏ