Chelsea thua bạc nhược, Real và Man City phô diễn sức mạnh trong ngày khai màn Champions League

P.T| 07/09/2022 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loạt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1 đã diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay với nhiều trận cầu hấp dẫn. Trong đó, Chelsea gục ngã trước Dinamo Zagreb, Man City và Real Madrid đều giành thắng lợi đậm đà.

Bảng E
Bất ngờ xảy ra ở bảng E ở Cúp C1 mùa này khi Chelsea sảy chân trước đại diện của Croatia, Dinamo Zagreb. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn nhưng họ lại thua 0-1 trên sân của đối thủ. Bàn thắng của Orsic ở phút 13 mang về 3 điểm cho Dinamo Zagreb

chen.jpg
Chelsea thua bạc nhược trên đất Croatia

Cũng tại bảng E, AC Milan hòa 1-1 trên sân của Red Bull Salzburg. Okafor mở tỉ số cho đội bóng của Áo ở phút 28. Tuy nhiên Saelemaekers san bằng tỉ số 1-1 cho AC Milan ở phút 40.

Bảng F
Real Madrid thể hiện sức mạnh của nhà ĐKVĐ Cúp C1 khi thắng 3-0 ở trận ra quân trên sân của Celtic. Vinicius, Modric và Hazard ghi bàn mang về chiến thắng cho Real Madrid.

hazard_2.jpg
Hazard ghi bàn cho Real

Một đội bóng khác cũng thắng đậm trên sân khách tại bảng F là Shakhtar Donetsk. Họ giành thắng lợi 4-1 trên sân của RB Leipzig. Shved (cú đúp) cùng với Mudryk và Traore đã lập công, đồng thời gieo ác mộng cho đại diện của Đức.

Bảng G
Dortmund với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng 3-0 trước đại diện của Đan Mạch, Copenhagen. Trong hiệp 1, Reus và Guerreiro lập công giúp đội bóng của Bundesliga dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, Bellingham ghi bàn ấn định tỉ số trận đấu cho Dortmund.

haaland.jpg
Erling Haaland trở thành con "quái vật" ghi bàn cho Man City

Trong khi đó, Man City thắng 4-0 trên sân của Sevilla. Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Foden và Dias.

Bảng H
PSG thắng 2-1 khi tiếp đón Juventus. Mbappe là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này với cú đúp trong hiệp 1 mang về 3 điểm cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Bàn thắng của McKennie ở phút 53 là không đủ để giúp “Bà đầm già” lật ngược tình thế.

mbappe.jpg
Mbappe tỏa sáng với cú đúp vào lưới Juventus

Trong khi đó, Benfica thắng 2-0 trước Maccabi Haifa nhờ các bàn thắng trong hiệp 2 của Rafa Silva và Grimaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea thua bạc nhược, Real và Man City phô diễn sức mạnh trong ngày khai màn Champions League