Hôm nay bốc thăm vòng bảng Champions League

P.T| 25/08/2022 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2022/23 sẽ diễn ra vào ngày 25/08, lúc 23h00 (giờ Việt Nam) tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Có 32 đội bóng góp mặt tại vòng bảng Champions League và được chia vào 8 bảng đấu. Theo thể thức bốc thăm, các CLB cùng quốc gia và cùng nhóm hạt giống sẽ không nằm chung bảng với nhau.

Đức có nhiều đại diện nhất tại vòng bảng năm nay, với năm đội, gồm bốn đội thuộc top 4 Bundesliga mùa trước là Bayern, Dortmund, Leipzig, Leverkusen và Frankfurt - đội vô địch Europa League.

Tây Ban Nha, Anh và Italy đều có bốn đội mỗi nước, được xác định qua top 4 giải VĐQG. Bốn đội Tây Ban Nha gồm Atletico, Barcelona, Sevilla và Real - nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga. Bốn đại diện của Ngoại hạng Anh là Chelsea, Liverpool, Man City, Tottenham, trong khi Inter, Juventus, Milan, Napoli sẽ đại diện cho Italy. Pháp có hai đại diện, gồm nhà vô địch Ligue 1 PSG và Á quân Marseille.

Nhóm 1: Real, Frankfurt, PSG, Man City, Bayern, Milan, Porto, Ajax

Nhóm 2: Liverpool, Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea, Sevilla, Tottenham, Juventus, Leipzig

Nhóm 3: Dortmund, Salzburg, Shakhtar Donetsk, Inter, Napoli, Benfica, Sporting, Leverkusen

Nhóm 4: Rangers, Dinamo Zagreb, Marseille, Copenhagen, Club Brugge, Celtic, Viktoria Plzen, Maccabi Haifa

Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 6/9 và khép lại ngày 2/11, thay vì tháng 12 như thường lệ để nhường chỗ cho World Cup 2022 tại Qatar sẽ khởi tranh từ ngày 20/11.

Trận chung kết Champions League mùa 2022-2023 diễn ra tại sân Ataturk Olympic ở Istanbul, vào ngày 10/6/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay bốc thăm vòng bảng Champions League