Cháy nhà xưởng ở Thủ Đức, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Kim Sáng| 09/03/2022 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến gần 12h ngày 9/3, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại hẻm 15 đường số 3, phường Long Thạnh Mỹ.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, nhiều người tại một kho xưởng chuyên chứa nệm, mút xốp trong hẻm 15 đường số 3 phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút, lúc này một số người đang làm bên trong tháo chạy.

3.jpg
Vụ cháy lớn xảy ra tại hẻm 15 đường số 3, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức

Ngay sau đó, người dân dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa, nhưng bên trong chứa nhiều đồ vật dễ cháy nên công tác chữa cháy bất thành.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Thủ Đức đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Vụ cháy khiến toàn bộ xưởng chứa nệm, mút xốp bị thiêu rụi. Phía trên mái tôn của kho xưởng có bộ hàn xì sắt cũng bị lửa thiêu cháy, trơ khung. Hai căn nhà trọ bên cạnh bị cháy nhiều tài sản, đồ đạc, tường nhà dân lân cận bị ảnh hưởng, bể nát.

2-1-.jpg
Đám cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo một số nhân chứng, nhóm công nhân này mới đến hàn xì ở xưởng vào chiều hôm qua, hôm nay trong lúc hàn xì có thể để tia lửa bén vào đồ đạc gây cháy.

Thời điểm xảy ra cháy, nhiều người trong dãy trọ cùng người dân sống trong các căn nhà lân cận vội tháo chạy thoát thân nên may mắn không có thiệt hại về người.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà xưởng ở Thủ Đức, nhiều tài sản bị thiêu rụi