Cháy quán bia trên phố Tây ở trung tâm TP Huế

Ngọc Minh-Anh Dũng| 03/03/2022 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 3/3, tại quán New Poc Poc Beer ngay ngã 3 đường Nguyễn Công Trứ giao với đường Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, thành phố Huế xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều người bỏ chạy.

Nhận được thông tin vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh TT-Huế đã điều động nhiều xe cứu hỏa, cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

anh-1(1).jpg
Hiện trường xảy ra vụ cháy

Một đoạn phố dài cạnh hiện trường vụ cháy được lực lượng công an phong tỏa để tiện cho công tác chữa cháy, khiến hoạt động giao thông trên tuyến đường này bị tạm dừng.

Do quán nằm bên đường Nguyễn Công Trứ, nằm trong khu vực phố Tây nơi có nhiều người dân, phương tiện giao thông và khách du lịch qua lại đông, nên vụ hỏa hoạn khiến nhiều người hoảng sợ.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt. Vụ cháy làm thiêu rụi quán New Poc Poc Beer và một số nhà dân ở phía sau lưng quán cũng bị thiệt hại nghiêm trọng, nhưng may mắn không có thiệt hại về người. 

anh-2.png
anh-3.jpg
Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để tiến hành dập lửa

Được biết, quán New Poc Poc Beer mới đưa vào hoạt động chưa được một tháng, là một trong số các quán lớn ở vị trí trung tâm TP.Huế được nhiều bạn trẻ vào vui chơi. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy quán bia trên phố Tây ở trung tâm TP Huế