Cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón từ sáng đến chiều

Nhật Vũ| 16/09/2019 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cháu bé 3 tuổi ở Bắc Ninh đã bị bỏ quên trên ô tô đưa đón suốt từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều, cháu nhập viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước.

Sáng 15/9, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) đang điều tra làm rõ vụ một cơ sở trông trẻ tư nhân bỏ quên học 1 cháu sinh khoảng 3 tuổi trên xe buýt đưa đón vào ngày 13/9.

Cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón từ sáng đến chiều

Ảnh minh họa

Theo đó, vào sáng 13/9, ông Hợp (vợ chồng làm cơ sở trông trẻ ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) lấy xe ô tô đi đón các cháu học sinh. Lúc đưa vào lớp thì nghĩ các cháu đã xuống hết nhưng trên xe còn 1 cháu khoảng 3 tuổi chưa xuống. Cháu bé trên đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều.

Khi phát hiện ra sự việc, cháu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng lơ mơ, hạ đường huyết và sốt do mất nước. Sau 2 ngày điều trị tích cực, bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, đang được điều trị tích cực và theo dõi nội khoa.

Sau vụ việc, cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ. Rất may vụ việc khi xảy ra không để lại hậu quả đáng tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón từ sáng đến chiều