Anh truy sát cả nhà em gái vì món nợ 3 tỷ

Nhật Vũ| 15/09/2019 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì gia đình em gái có nợ khoản tiền hơn 3 tỷ nhưng không trả. Người anh đến đòi nợ không được, đã xảy ra xô xát dẫn tới vụ án mạng đau lòng.

Ngày 15/9, Công an TP. Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới việc anh trai dùng dao sát hại cả gia đình em gái là do khoản nợ hơn 3 tỷ đồng.

Cụ thể, vào tối ngày 14/9, đối tượng Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên) đi xe đạp đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên). Mục đích của ông Hồng là tìm gặp anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà) để đòi nợ số tiền là hơn 3 tỷ đồng.

Anh truy sát cả nhà em gái vì món nợ 3 tỷ

Đối tượng Bùi Xuân Hồng truy sát cả nhà em gái vì món nợ 3 tỷ (Ảnh: Internet)

Trước khi đi, ông Hồng mang theo 1 con dao bầu nhọn, 1 con dao bấm, 1 chai xăng, 1 khẩu súng bên trong có 3 viên đạn. Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái.

Hậu quả vụ việc đã làm bà Hà tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến 7h sáng 15/9, gia đình đã phát tang và tổ chức tang lễ để tiễn đưa bà Hà về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng của bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương bị thương phải nhập viện điều trị. Hiện, ông Thịnh và anh Vương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Anh Vương đã tỉnh lại, còn ông Thịnh vẫn đang được điều trị hồi sức.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, công an đang tạm giữ đối tượng Bùi Xuân Hồng để điều tra làm rõ vụ án. Được biết, ông Hồng là nguyên Phó giám đốc Công ty xi măng La Hiên đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đã nghỉ hưu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh truy sát cả nhà em gái vì món nợ 3 tỷ