Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế của công ty mỹ phẩm N-Collagen

T.T| 29/01/2021 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 10 năm phát triển, N-Collagen đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Thương hiệu mỹ phẩm N-Collagen được thành lập bởi doanh nhân Trần Thị Bích Ngân. Với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”, những dòng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm của N-Collagen đều đạt chứng chỉ GMP và CGMP. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu có tới hơn 20.000 đại lý lớn, nhỏ hoạt động trải dài trên phạm vi toàn quốc. 

Hiện nay, thương hiệu N-Collagen đã khẳng định vị trí vững chắc tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thậm chí, N-Collagen còn là thương hiệu mỹ phẩm Việt hiếm hoi có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,... 

Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Bích Ngân, N-Collagen đã trở thương hiệu mỹ phẩm có vị thế vững chắc trên thị trường.

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, thương hiệu N-Collagen ra đời và phát triển với mục đích nâng tầm nhan sắc Việt.

Xuất phát từ sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt, N-Collagen luôn hướng đến sự an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm đều được chứng nhận về chỉ số an toàn với thành phần tự nhiên, đảm bảo độ lành tính tuyệt đối.

Bằng công nghệ hiện đại và quy trình chuẩn mực, N-Collagen đã liên tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như mặt nạ thải độc đá khoáng, kem cấp nước kiềm dầu, kem body nõn trắng nhân sâm, mặt nạ ủ face,...

Thương hiệu N-Collagen sở hữu hệ thống nhà máy và dây chuyền công nghệ vượt bậc, luôn đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. 

Trong năm 2021, N-Collagen sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Detox Cam Chanh - thành quả nghiên cứu đầy tâm huyết chứa đựng mong muốn giúp người phụ nữ Việt sở hữu vóc dáng mơ ước. Detox Cam Chanh đánh dấu một bước ngoặt mới trong chặng đường thương hiệu N-Collagen chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm. 

Các sản phẩm của N-Collgen đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ và bền vững trên thị trường.

Detox Cam Chanh là món quà tâm huyết của thương hiệu N-Collagen gửi đến những khách hàng đồng hành trong thời gian qua.

Với tôn chỉ chất lượng làm nên thương hiệu, N-Collagen đã mở ra những thành tựu to lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đánh thức vẻ đẹp người phụ nữ và lưu giữ nét đẹp thanh xuân cho hàng triệu khách hàng. 

Hệ thống N-Collagen toàn quốc: https://myphambichngan.com/


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế của công ty mỹ phẩm N-Collagen