Cbiz chấn động với scandal mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng

Minh Anh| 19/01/2021 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Hằng - tình cũ Trịnh Sảng - khiến Cbiz chấn động khi chia sẻ một tâm thư rất dài nói về những oan ức gánh chịu trong thời gian qua. Điều đặc biệt là sự có mặt của hai nhóc tì với nhiều nghi hoặc đã khiến làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng trong suốt một ngày qua.

Trương Hằng - tình cũ Trịnh Sảng chia sẻ một tâm thư rất dài nói về những oan ức gánh chịu trong thời gian qua. Điều đáng nói, trong bài viết này, Trương Hằng đăng thêm ảnh mình cùng 2 nhóc tì kèm theo những câu mập mờ, làm rộ lên nghi vấn đây là con của hai người.

trinh-sang.jpg
Trương Hằng - tình cũ Trịnh Sảng - khiến Cbiz chấn động khi chia sẻ một tâm thư rất dài nói về những oan ức gánh chịu trong thời gian qua.

Theo như Trương Hằng, bạn trai cũ của Trịnh Sảng chia sẻ thì 2 đứa nhóc này là song bào thai, con của anh, và đã được 13 tháng tuổi.

Như vậy thời điểm sinh của 2 nhóc tỳ này là vào khoảng tháng 11 - 12/2019, trùng hợp đây cũng là thời điểm mà Trịnh Sảng và Trương Hằng tuyên bố chia tay.

trinh-sang2.jpg
Giấy xác nhận khai sinh của con Trương Hằng.

Ngay sau khi có thông tin trên, một vài blogger đã gây sốc khi chia sẻ tin đồn cho hay, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sang Mỹ tìm người đẻ thuê, cả hai khi chia tay có đưa nhau ra toà giành quyền nuôi con.

Trong lúc dư luận đang hoang mang cực độ, Trương Hằng đã đăng thêm giấy khai sinh xác nhận, bố của hai nhóc là Trương Hằng, mẹ là Trịnh Sảng. Tuy nhiên, thông tin về hai bé lại khá khác biệt, trong khi bé gái được xác nhận sinh ngày 4/1/2020 thì bé trai lại là 19/12/2019.

trinh-sang3.jpg
Trương Hằng và Trịnh Sảng chia tay nhau vào tháng 12/2019, đồng nghĩa với việc ngay sau khi cả hai "đường ai nấy đi", hai nhóc tì đã ra đời.

Nếu đây quả thật là con của Trịnh Sảng thì rõ ràng cô đã mang bầu trong khoảng thời gian từ tháng 2 - 3/2019.

Vậy nhưng soi lại chính những bộ quần áo mà Trịnh Sảng đã diện trong thời gian đó, thì có thể thấy cô vẫn thoải mái diện những bộ cánh khoe body thon thả.

trinh-sang6.jpg
trinh-sang7.jpg
Nhưng Trịnh Sảng chưa khi nào có dấu hiệu của việc mang thai.

Thậm chí khi đó Trịnh Sảng còn nhận được nhiều khen ngợi vì chăm lên đồ trẻ trung, thời thượng, sành điệu khác hẳn hình ảnh xuề xòa trước đây. Vì những lý do này nhiều người cho rằng Trịnh Sảng hoàn toàn không phải mẹ của 2 đứa trẻ mà Trương Hằng đã chụp ảnh cùng.

Tuy nhiên cũng có một số giả thuyết cho rằng Trịnh Sảng và Trương Hằng khi đó đã nhờ cậy đến phương pháp mang thai hộ, sang Mỹ để nhờ người sinh nở.

trinh-sang5.jpg
Một vài blogger đã gây sốc khi chia sẻ tin đồn cho hay, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sang Mỹ tìm người đẻ thuê, cả hai khi chia tay có đưa nhau ra toà giành quyền nuôi con.

Tính đến thời điểm hiện tại phía Trịnh Sảng vẫn chưa lên tiếng đính chính về tin đồn này nên đây vẫn chỉ là đồn đoán mà thôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cbiz chấn động với scandal mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng