Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Pogba bị tấn công tại nhà hàng Ấn Độ

Tuyết Nhung| 01/03/2017 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin được đăng tải trên kênh truyền thông the sun cho thấy, Paul Pogba đã bị một nhóm cổ động viên quá khích tấn công tại một nhà hàng. Lý do vì nhóm người này cho rằng họ bị xúc phạm khi tiền vệ người Pháp đã từ chối tặng chữ ký.

Sự việc được diễn ra tại nhà hàng Ấn Độ Akbar. Một nhóm người đã ngồi ăn uống trước ở đây và khi Pogba cùng mấy người bạn đi vào đã làm họ cảm thấy phấn khích vì được gặp thần tượng.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Pogba bị tấn công tại nhà hàng Ấn Độ

Hình ảnh tiền vệ người Pháp vừa dính vào vụ rắc rối liên quan đến cổ động viên quá khích tại một quán ăn ở Manchester.

Sau khi nhóm người Pogba đã ổn định chỗ ngồi và bắt đầu gọi đồ ăn, một trong nhóm cổ động viên kia đã sang và xin chữ ký của tiền vệ người Pháp. Nhưng vì muốn thưởng thức một bữa ăn yên tĩnh cùng bạn bè mà không muốn ảnh hưởng đến ai nên Pogba đã từ chối lời đề nghị.

Nhóm cổ động viên cho rằng như vậy là không được tôn trọng và bắt đầu có những phản ứng gay gắt với cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Họ có những lời lẽ không hay và ném những vật dụng trong nhà hàng vào Pogba và những người đi cùng anh.

Dù đã cố gắng giải thích nhưng sự việc chỉ kết thúc khi đội ngũ an ninh nhà hàng đã phải báo cảnh sát có mặt để can thiệp. Những cổ động viên quá khích đã bị mời về trụ sở để làm việc. Nhưng Pogba đã không đưa đơn khiếu nại và muốn mọi chuyện được giải quyết êm đẹp.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Pogba bị tấn công tại nhà hàng Ấn Độ

Nhà hàng diễn ra vụ việc.

"Pogba đang thưởng thức một bữa ăn yên tĩnh cùng bạn bè mà không muốn ảnh hưởng đến ai. Vì vậy, cậu ấy đã khéo léo từ chối ký tặng cho một nhóm CĐV MU ngồi gần đó".

"Tuy nhiên, hành động này lại khiến nhóm người nổi điên, cho rằng Pogba đã không tôn trọng họ và muốn tấn công cậu ấy", một nhân chứng cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Pogba bị tấn công tại nhà hàng Ấn Độ