Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba chính thức tới MU

Tuyết Nhung| 08/08/2016 05:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức tới Old Trafford để kiểm tra y tế. Như vậy, thương vụ của Paul Pogba với MU đã hoàn tất và giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Trang chủ MU thông báo, ngày hôm qua đã thông báo đã chính thức thông báo Paul Pogba sẽ tới Old Trafford để kiểm tra y tế. Thông báo nêu rõ: “Paul Pogba đã được CLB Juventus cho phép tới Old Trafford kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng chuyển sang MU”.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba chính thức tới MU

Paul Pogba đã chính thức tới Old Trafford để kiểm tra y tế

MU cũng khẳng định sẽ công bố bản hợp đồng thế kỷ này trong thời gian gần nhất. Theo nguồn tin từ báo giới Anh trước đó, MU đã phải chi 95 triệu bảng (có thể lên 105 triệu bảng tùy theo thành tích của Paul Pogba) trong thương vụ này.

Paul Pogba sẽ nhận được mức lương khổng lồ ở MU. Theo tiết lộ, cầu thủ này sẽ đút túi 220.000 bảng/tuần (sau thuế) khi trở về khoác áo CLB cũ. Như vậy, tiền vệ này sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Paul Pogba năm nay 23 tuổi. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có 3 năm tập luyện ở đội trẻ MU. Tuy nhiên, do bất đồng với Sir Alex Ferguson, Pogba đã rời Old Trafford để tới Juventus.

Tại đây, cầu thủ này đã vươn tầm trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Với lần quay trở về Old Trafford lần này Pogba sẽ khoác áo số 6. Với việc sở hữu Pogba, MU có đội hình vô cùng đáng gờm ở mùa giải tới. Họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

HLV Mourinho cũng đã ngầm thông báo về thương vụ này. Ông nói: “Chúng tôi đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ. Một là trung vệ tài năng, hai là tiền vệ sáng tạo và cuối cùng là siêu tiền đạo. Giờ đây, chúng tôi đang hướng tới chiêu mộ siêu tiền vệ để tạo nên sự cân bằng cho CLB”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba chính thức tới MU