Cầu thủ của tuần: Arjen Robben

Hoàng Yến| 20/03/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi - Phong độ ấn tượng cùng 5 pha lập công trong chỉ hai trận đấu dưới màu áo Bayern Munich đã giúp Robben được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần từ 11/3 đến 18/3.

Cầu thủ của tuần: Arjen Robben

Tiền đạo Arjen Robben. Ảnh Getty

Sau bàn thắng vào lưới Wolfburg ở vòng đấu thứ 20 Bundesliga, Robben đã im hơi lặng tiếng suốt hơn một tháng trời. Thậm chí, đã có những thời điểm tiền đạo người Hà Lan còn làm tâm điểm của những sự chỉ trích. Người ta cho rằng chính lối chơi cá nhân của Robben đã khiến Bayern suy yếu và đánh mất thế thượng phong trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga cùng Dortmund.

Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của Robben trong tuần qua, hẳn những ý kiến chỉ trích nhắm vào anh đã phải im bặt. Một phong độ đỉnh cao cùng khả năng săn bàn thượng thặng. Robben cùng Gomez và Ribery đã tạo thành bộ ba “nguyên tử” trên hàng công hùm xám. Chỉ trong vòng 2 trận đấu, Bayern đã ghi tới 13 bàn, một con số rất đáng nể.

Riêng Robben, sau bàn thắng vào lưới Hoffenhem, “Đôi chân pha lê” đã trở lại quá ấn tượng. Một cú đúp cùng một pha kiến tạo trong trận gặp Basel góp phần vào thắng lợi 7-1 của Bayern trước Basel qua đó giúp “Hùm xám” giành quyền lọt vào tứ kết Champions League.

Hưng phấn sau màn trình diễn ở Champions League, Robben cùng đội nhà đã tiếp tục hủy diệt Hertha BSC tại Bundeliga với 6 bàn không gỡ và tiền đạo người Hà Lan một lần nữa lại là tâm điểm với một cú hat-trick. Xuyên suốt hai trận đấu đó là một Robben đầy nhiệt huyết, khát khao và giàu sức mạnh.

Với phong độ ấn tượng như vậy, không có gì là ngạc nhiên khi Robben trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tuần từ 11/3 đến 18/3 do tờ Goal bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ của tuần: Arjen Robben