Cậu bé 13 tuổi giết mẹ sau khi hãm hiếp bất thành

Đại Lâm| 05/05/2013 00:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại phiên tòa xét xử hôm thứ 4 vừa qua, thiếu niên này thú nhận đã giết chết mẹ đẻ sau khi giở trò cưỡng hiếp bất thành.

Vào thời điểm gây án, Noah Crook khi đó mới 13 tuổi và bị buộc tội giết người cấp độ 1 và tội lạm dụng tình dục. Sự việc xảy ra vào ngày 24/3/2012 tại căn hộ ở làng Osage, bang Iowa, Mỹ. Nạn nhân là bà Gretchen Crooks, 37 tuổi, mẹ đẻ của hung thủ. Sau khi giết chết mẹ đẻ, hung thủ đã gọi đến 911. Nhân viên nhận cuộc gọi đó là Barb Michael sau đó đã ghi âm lại lời hung thủ: “Bà ấy chết rồi. Cháu sợ lắm. Cháu đã giết chết mẹ mình… cháu không biết vì sao cháu lại làm điều đó”.

Cuộc gọi kéo dài hơn 10 phút và cậu bé giọng sợ hãi lặp đi lặp lại lời thú tội kinh hoàng: “Cháu không biết tại sao. Cháu điên mất rồi. Cháu đã cố hãm hiếp bà ấy…”. “Cháu chỉ mong nó chỉ là một giấc mơ và khi tỉnh dậy cháu có thể ôm hôn bà ấy lần nữa”, giọng nói cậu bé 13 tuổi như lạc đi.

Sau đó, Noah còn huyên thuyên chuyện mẹ cậu ta làm chiếc bánh doughnuts vào đêm hôm đó nhưng bi kịch đã xảy ra. Noah đã giết chết mẹ đẻ sau khi bà làm xong chiếc bánh đó cho cậu ta.

Cậu ta còn tiếp tục đổ lỗi cho hành động của mình do bị mẹ cấm chơi game “Call of Duty” vì bị điểm kém ở trường. Chính điều đó khiến Noah cáu kỉnh và cảm thấy khó chịu.

Cậu bé 13 tuổi giết mẹ sau khi hãm hiếp bất thành

Bị cáo Noah Crooks, trái, và nạn nhân Gretchen

William Crooks, 41 tuổi, chồng nạn nhân khai với cảnh sát vào đêm người vợ bị giết, ông đang tham gia buổi tiệc dã ngoại thì nhận được tin nhắn từ cậu con trai: “Con Noah đây. Con đã vô tình giết mẹ rồi. Cha về nhà ngay đi cha”. Dù vậy, ông nghĩ rằng cậu con trai đang nói đùa nên đã nhắn lại: “Được rồi con trai. Chỉ cần con ném cái xác vào lùm cây và chúng ta sẽ chăm sóc cho mẹ sau này”.

20 phút sau đó, ông nhận được điện thoại của phó cảnh sát bang Iowa và lúc bấy giờ William mới ngã ngửa và sợ hãi khi biết việc con trai mình đã làm. Về đến nhà lúc 8h20 phút, mở cửa bước vào phòng khách, ông sững người trước cảnh tượng hỗn loạn trong nhà.

Trước tòa, ông William khai Noah và mẹ thường xảy ra những cuộc cãi vã vì bất đồng nhưng sau đó mọi thứ lại trở về bình thường. Sinh nhật của Noah năm 11 tuổi, vợ ông đã tặng cho cậu con trai khẩu súng lục Ruger.

Ông này cho biết cậu con trai từng nói rằng muốn giết chết mẹ nhưng ông cho rằng điều đó không phải là mối đe dọa nghiêm trọng vì đó chỉ là lời nói của một đứa trẻ. Thế nhưng điều đó đã trở thành sự thật. Sau khi giết chết mẹ, Noah được cho là rất bình tĩnh và vô cảm khi gọi điện thoại đến 911 kể lại vụ nổ súng.

Đau xót trước thảm kịch xảy ra, mẹ nạn nhân, bà Beverly Brahm chia sẻ “Chúng tôi đã mất con và giờ mất thêm cả đứa cháu trai”.

Được biết gia đình Crooks sinh sống hòa thuận ở làng Osage nhiều năm nay. Bà Gretchen Crooks chia sẻ trên trang facebook cá nhân tình yêu thương vô bờ bến và niềm tự hào với cậu con trai 13 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé 13 tuổi giết mẹ sau khi hãm hiếp bất thành