Cặp đôi "Trái tim mùa thu" gây sốt với ảnh 12 năm trước

Hải ÂuTheo (Theo N)| 15/04/2012 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Seung Hun đã một thời lấy đi bao nước mắt của khán giả mới đây đã 'hâm nóng' lại những cảm xúc cho fans bằng bức ảnh khi 2 người còn đóng phim Trái Tim Mùa Thu.

Gần đây, một diễn đàn đã công khai bức hình chụp chung của Song Hye KyoSong Seung Hun từ khi họ đóng phim "Trái Tim Mùa Thu", cách đây 12 năm. Khi đó họ còn là cặp tình nhân được yêu thích trên màn ảnh nhỏ và làm "say đắm" hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Trong tấm hình, mỹ nam Song Seung Hun gây bất ngờ cho fans với gương mặt trẻ trung đi kèm mái tóc húi cua gọn gàng, khác hẳn với hình ảnh một anh chàng lãng tử bậc nhất của làng điện ảnh xứ Hàn hiện nay. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại trở thành tâm điểm của chú ý khi để “lộ” khuôn mặt tròn đầy cùng lớp má phúng phính.

Cặp đôi
Bức ảnh cặp đôi "Trái tim mùa thu" chụp cách đây 12 năm.

Cặp đôi Cặp đôi
Hình ảnh anh chàng lãng tử hiện tại của Song Seung Hun
và gương mặt thon gọn gợi cảm của Song Hye Kyo!

Sau khi xem xong bức ảnh dân cư mạng đã ngay lập tức đưa ra những lời bình luận: "Song Hye Kyo ngày ấy khác giờ quá!", "Dù thế nào chị ấy vẫn rất đáng yêu!", "Khuôn mặt của chị ấy tròn xoe thật yêu!", "Anh Song Seung Hun đẹp trai và phong độ quá!",...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi "Trái tim mùa thu" gây sốt với ảnh 12 năm trước