Cao xương ngựa với bệnh suy tủy

Nguyễn Thiện Nhân| 06/06/2015 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong xu thế phát triển của thế giới hiện đại luôn kèm theo nhiều nguy cơ, khiến những căn bệnh "mãn tính không lây" gia tăng trong xã hội. Chính vì vậy, thực phẩm chức năng được xem như là “công cụ” dự phòng sức khỏe cho mọi người là điều tất yếu.

Vậy thực phẩm chức năng là gì? Theo các chuyên gia Y tế, thực phẩm chức năng là thực phẩm hỗ trợ, phục hồi sức khỏe, có tác dụng dinh dưỡng, tạo sự thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật cho mọi người. Trong số các thực phẩm chức năng hữu dụng đó, thì cao xương ngựa được xem là một trong những sản phẩm được mọi người ưa dùng và có tính hữu ích cao.

Cao xương ngựa với bệnh suy tủy

Theo tài liệu nghiên cứu: “Cao xương ngựa là thực phẩm chức năng chứa nhiều muối, canxi, có tỷ lệ canxi/phospho (Ca/P) có lợi cho việc hấp thu canxi và nguồn bổ sung chất vôi cho cơ thể, thuận cho sự phát triển của xương… Vì vậy, cao xương ngựa rất tốt cho những người đau nhức gân, xương, phòng chống loãng xương, thoái hóa xương khớp cho người lớn tuổi”.

Trong Cao ngựa Chu Việt ngoài việc có các chất như Colagen, DHA và Omega còn có 17 loại Acid amin thiết yếu có tác dụng: Hỗ trợ điều trị người thiếu máu, huyết áp thấp, bị viêm dạ dày - tá tràng mạn tính, điều hòa các hoạt động sinh lý; Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em ở độ tuổi đang lớn; Phòng và hỗ trợ điều trị thoái hoá xương khớp, đau nhức gân xương, loãng xương; Giảm lượng mỡ máu (dạng triglyceride); Giảm cân ở người béo phì do bị tiểu đường type 2; Bổ dưỡng sức khỏe cho người lao động nặng, vận động viên thể thao, phụ nữ có thai, cho con bú; Và đặc biệt các thành phần trong cao ngựa có tác dụng tốt với việc bổ sung đạm, các acid amin thiết yếu; Bổ sung canxi, phospho và nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể; Tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật; Giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe nhanh cho người suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém, người ốm yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ sau khi sinh. Đây là những chất có tự nhiên trong Cao ngựa Chu Việt mà chưa có sản phẩm cao ngựa nào có được.

Cao xương ngựa với bệnh suy tủy

Không chỉ có tác dụng chứng thực về việc bổ sung canxi, chống loãng xương với trẻ em và những người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh, những người đau nhức xương khớp, da xanh, biếng ăn, thường xuyên táo bón, hoặc người cao tuổi gầy yếu, suy kiệt sức khỏe… mà đối với những bệnh nan y như tai biến, suy giảm huyết cầu cũng như bệnh suy tủy… cao ngựa đều có thể giúp người bệnh hỗ trợ sức đề kháng "chống" được bệnh tật.

Dưới đây xin được nêu một vài trường hợp điển hình (trong hàng trăm trường hợp) nhờ sử dụng cao ngựa mà bệnh tật đã được đẩy lùi.

Hiện nay, những người mắc bệnh nan y, như bệnh thiếu, giảm tiểu cầu, hồng huyết cầu và bệnh suy tủy… nhờ dùng cao xương ngựa của Công ty Chu Việt mà tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, rất tiếc rằng vẫn còn rất nhiều người mắc phải các chứng bệnh trên chưa được tiếp xúc với thông tin về tác dụng của thực phẩm chức năng cao ngựa. Hy vọng, trong thời gian tới Công ty Cao ngựa Chu Việt tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông đến đông đảo mọi tầng lớp nhân dân để sản phẩm cao ngựa mang lại niềm vui cho mọi người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cao xương ngựa, nhưng sản phẩm Cao xương ngựa Chu Việt luôn đáp ứng đủ các tiêu chí của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế. Các sản phẩm của Chu Việt đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ISO của Mỹ, nước có tiếng là nghiêm ngặt trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vậy, rất mong mọi người hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn mua sản phẩm cao xương ngựa.

 

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 -  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại HCM:       33 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình                              ĐT: 08 - 54491438

Tại Hà Nội:    361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân        ĐT: 04 - 39726186

Tại Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê              ĐT: 0511- 3752239.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao xương ngựa với bệnh suy tủy