Cầm dao truy sát cha vợ vì bị mắng không chịu làm ăn

Trần Sỹ| 27/06/2019 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/6, TAND tỉnh Gia Lai đã xét xử sơ thẩm bị cáo Kpuih Huynh (SN 2001, trú tại Ia Tôr-Chư Prông-Gia Lai) về tội giết người.

Theo đó, vào tháng 12/2018, trong quá trình ở rể, Huynh suốt ngày lêu lổng, không tu chí làm ăn nên bị ông Bùi Văn Quyết (cha dượng của vợ) mắng chửi.

Sau một ngày đi dự đám ma người trong xã về lúc nửa đêm, thấy vợ chồng Kpuih Huynh đang cãi nhau, ông Quyết đã có những lời lẽ xúc phạm đến đứa con rể.

Sau một hồi lời qua, tiếng lại mạt sát và thách thức, Huynh đã dùng dao chém nhiều nhát vào cha vợ. Sự hung hãn và côn đồ trở nên lạnh lùng hơn khi ông Quyết bỏ chạy vào phòng nhưng vẫn bị Huynh truy sát và đâm chém liên tiếp. Sau đó, ông Quyết được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, nên tính mạng được giữ lại và bị tổn hại 59% sức khỏe.

Cầm dao truy sát cha vợ vì bị mắng không chịu làm ăn

Bị cáo Kpuih Huynh tại phiên xét xử.

Tại phiên tòa, Kpuih Huynh tỏ rõ sự ân hận về những hành vi mà mình đã gây ra. Đồng thời xin HĐXX cho mình cơ hội để sớm trở về chăm sóc vợ, con.

Trong nỗi đau tột cùng, bà Siu O. (mẹ vợ bị cáo) cho biết: “Một bên là chồng, một bên là con rể, không biết phải nói sao cho phù hợp. Bênh vực chồng không được, bênh vực rể cũng không xong. Giờ chỉ biết, khoanh tay nhìn theo pháp luật…”.

Sau khi cân nhắc, xem xét các tình tiết có trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên Kpuih Huynh 9 năm tù giam về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầm dao truy sát cha vợ vì bị mắng không chịu làm ăn