Cãi nhau với vợ, chồng nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Hồng Nam| 18/04/2017 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cãi nhau với vợ về chuyện nhậu nhẹt, người đàn ông 33 tuổi ở Cần Thơ phóng xe lên cầu rồi bất ngờ lao xuống dòng nước đang chảy xiết.

Sáng 18/4, thông tin từ ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện các thành viên trong đội đang phối hợp với ngành chức năng địa phương triển khai phương án truy tìm thi thể người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ mất tích đêm hôm trước.

Cãi nhau với vợ, chồng nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Cầu Cần Thơ nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 40 phút ngày 17/4, anh Huỳnh Văn Út D. (SN 1984, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ), sau khi uống rượu về đã cãi nhau với vợ là Phan Thị U. T (SN 1984, ngụ cùng địa chỉ trên). Sau một lúc cãi nhau kịch tính, anh D. nói với vợ "lên cầu Cần Thơ tự tử.." rồi phóng xe vọt mất.

Lúc này chị T. la lên gọi người thân chở chạy theo để ngăn cản chồng nhưng không kịp, chứng kiến cảnh chồng nhảy cầu, chị T. đã ngất xỉu ngay tại hiện trường

Được biết, vợ chồng anh D. và chị T. sống bằng nghề làm thuê và đã có một dứa con gái 6 tuổi, hai vợ chồng thường xuyên gây gổ về chuyện anh D hay đi nhậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau với vợ, chồng nhảy cầu Cần Thơ tự tử