Cái chết tức tưởi của cô sinh viên (kỳ 1)

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô sinh viên xinh đẹp, hoạt bát vô tình bị bắt cóc, tra tấn, hãm hiếp và giết hại.

Kỳ 1: Sự biến mất bí ẩn của cô sinh viên trẻ

Khoảng 4 giờ chiều ngày 22-11-2003, cô sinh viên trẻ 22 tuổi Dru Sjodin rời trường để đi về nhà. Vốn được biết tới là một cô gái năng động và xinh đẹp, Dru biết tận dụng hết lợi thế để xin đi làm thêm. Ngay sau khi hết giờ học, Dru lại bắt đầu với những công việc làm thêm ở quán bar.

Dru Sjodin

Đâu đó vào lúc 5 giờ chiều, Chris Lang, bạn trai của cô sinh viên này nghe điện thoại của người yêu. Hai người nói chuyện khá thân mật được khoảng 5 phút thì bỗng nhiên Lang nghe thấy Dru kêu lên vài tiếng ú ớ rồi ngắt điện thoại. Linh tính mách bảo cho Lang có thể có chuyện gì đó không ổn xảy đến với bạn gái, anh vội chạy tới khu vực gần trường và liên hệ với Meg Murphy, người bạn cùng phòng với Dru. Tuy nhiên, điều không may mắn là chẳng ai nhìn thấy Dru kể từ lúc tan học. Mãi cho tới tối, Lang buộc phải gọi điện thông báo cho cảnh sát về vụ việc.

Vụ việc cô sinh viên trẻ mất tích ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Cơ quan điều tra bắt đầu vào cuộc tìm kiếm những thông tin về nạn nhân. Chưa ai rõ nơi Dru có thể đang ở nhưng mọi người chắc chắn rằng có chuyện chẳng lành xảy ra với cô.

Lo sợ cho sự an nguy của con gái, bố mẹ Dru xin lên truyền hình và đưa ra lời đề nghị xin được mọi người giúp đỡ. Ông bà nói sẽ hậu tạ cho ai tìm ra thông tin về con gái họ một số tiền là 20.000 đôla. Đông đảo bạn bè, người thân của Dru thiết kế những tờ rơi, áp phích có lưu thông tin của Dru để đi dán khắp nơi. Ai cũng mong cô sinh viên bình an vô sự trở về nhà nhưng có vẻ mọi chuyện đang diễn biến theo chiều hướng xấu.

Alfonso Rodriguez Jr.

Cơ quan điều tra bang Minnesota được huy động rất đông đảo để thực hiện cuộc tìm kiếm trên diện rộng nhưng có Dru vẫn bặt vô âm tín. Khi thông tin về Dru vẫn chỉ dừng ở con số 0, rất nhiều giả thuyết được đưa ra, trong số đó có giả thuyết mà cơ quan điều tra đang đi theo là Dru bị kẻ bệnh hoạn nào đó bắt cóc, cưỡng hiếp rồi giết hại.

Tới ngày 26-11, đúng một ngày trước lễ Tạ � n, cảnh sát nhận được thông tin từ một người giấu tên cho biết người đàn ông Alfonso Rodriguez Jr. là nhân vật đáng nghi. Ngay sau đó cảnh sát tìm tới nhà của Rodriguez hỏi chuyện và tìm thấy một số tình tiết rất quan trọng. Tên này cũng từng có nhiều tiền án tiền sự liên quan tới tội quấy rối tình dục và bắt cóc phụ nữ. Khi tìm hiểu hồ sơ của y, thám tử mới biết Rodriguez vừa được thả hồi đầu tháng 5.

Đối tượng này bị liệt vào danh sách tội phạm nguy hiểm của bang Minesota. Hắn bị coi là một tên tội phạm quấy rối tình dục nguy hiểm. Nếu như Rodriguez lại chính là hung thủ bắt cóc cô sinh viên trẻ kia thì tội của hắn chắc sẽ không chỉ dừng ở vài chục năm tù.

(Còn nữa)

Văn Sang (Theo Trutv)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cái chết tức tưởi của cô sinh viên (kỳ 1)