Sức Khỏe

Cách tăng đề kháng, giảm ốm vặt cho trẻ khi giao mùa nhờ sản phẩm nhỏ giọt D3 Bebugold

Anh Thư 22/04/2024 20:04

Ở trẻ, sức đề kháng kém và hệ miễn dịch còn non nớt, chưa đủ sức chống chọi với các tác nhân gây bệnh từ virus, vi khuẩn khiến trẻ dễ ốm vặt, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa. Tăng sức đề kháng cho trẻ bằng sản phẩm nhỏ giọt D3 Bebugold sẽ giúp cơ thể bé chống lại tác nhân gây bệnh tốt hơn, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh.

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt khi giao mùa- Tại sao?

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ nhiễm bệnh trong thời điểm giao mùa, đặc biệt là các bệnh lý hô hấp, ngoài ra còn các bệnh đường tiêu hóa. Nguyên nhân là do khí hậu và nhiệt độ thay đổi đột ngột khiến trẻ khó thích ứng kịp. Sức đề kháng của trẻ nhỏ lại khá yếu nên các tác nhân gây bệnh từ môi trường như vi khuẩn, virus dễ xâm nhập hơn.

316-202404272004181.jpg
Trẻ nhỏ là đối tượng dễ ốm vặt khi giao mùa

Làm thế nào để tăng đề kháng, giảm ốm vặt cho bé khi giao mùa?

Việc tăng sức đề kháng cho trẻ tốt nhất là cần thực hiện hàng ngày, đặc biệt chú trọng hơn trong thời điểm giao mùa. Dưới đây là những cách tăng sức đề kháng cho trẻ mà cha mẹ có thể áp dụng.

Giữ ấm cho trẻ

Thời tiết thay đổi, đặc biệt vào mùa đông xuân là lúc những cơn gió lạnh xuất hiện. Nếu trẻ mặc không đủ ấm thì dễ bị nhiễm lạnh và mắc bệnh hơn.

Cha mẹ nên chú ý giữ ấm cơ thể cho trẻ mỗi khi ra ngoài, nhất là các bộ phận như ngực, cổ, bàn tay, bàn chân,…

Bổ sung đủ dưỡng chất trong bữa ăn hằng ngày của con

Với trẻ ăn dặm, xây dựng bữa ăn khoa học đóng vai trò quan trọng, giúp cung cấp dưỡng chất để trẻ phát triển tốt và nâng cao sức đề kháng.

Trong bữa ăn của bé, ngoài cung cấp cân đối các nhóm dưỡng chất như chất bột đường, chất béo, chất đạm, chất xơ,... mẹ cũng nên bổ sung những thực phẩm giúp tăng cường đề kháng như: thực phẩm giàu sắt (nấm hương, rau dền đỏ, các loại đậu…), kẽm (tôm, cua, gan động vật…).

316-202404272004182.png
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ hàng ngày giúp con tăng sức đề kháng

Đảm bảo trẻ ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và trí não mà còn là cách tăng đề kháng cho bé hiệu quả. Bố mẹ hãy đảm bảo con ngủ đủ 9 - 12 tiếng mỗi ngày trong phòng ngủ yên tĩnh, thông thoáng và duy trì độ ẩm phù hợp.

Bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa của con

Sức đề kháng và hệ tiêu hóa có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, bởi có hơn 70% tế bào miễn dịch nằm ở hệ tiêu hóa.

Tuy nhiên ở trẻ em, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện nên dễ bị đi ngoài, chướng bụng… từ đó biếng ăn. Do đó để trẻ phát triển toàn diện, giảm ốm vặt thì cần có các giải pháp giúp tăng cường miễn dịch, tiêu hóa.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp trẻ tăng đề kháng đường ruột, hoàn thiện hệ miễn dịch tốt hơn. Việc bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp chống loạn khuẩn ở đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hoá cho bé.

316-202404272004183.jpg
Bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tăng cường miễn dịch cho bé

Hầu hết trẻ hay bị ốm vặt là do hệ miễn dịch yếu, vì vậy muốn giải quyết vấn đề sức khỏe này cho trẻ thì cần tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ bằng việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Theo các chuyên gia, mẹ nên bổ sung cho con những loại vitamin sau:

- Vitamin A:

Vitamin A là vi chất dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của vi-rút và vi khuẩn. Một số thực phẩm giàu vitamin A đơn giản, dễ tìm như trứng, cá, thịt, tôm, gan động vật, hoặc các loại rau có màu đỏ như gấc, đu đủ, cà rốt,...

- Vitamin C: Vitamin C nổi tiếng với tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé và phục hồi nhanh chóng tế bào bị tổn thương. Mẹ có thể bổ sung cho con qua các thực phẩm như: Rau dền, rau mồng tơi, bưởi, cam, chanh,...

- Vitamin D: Vitamin D có vai trò quan trọng với trẻ em, không chỉ giúp hấp thu Canxi vào máu, phát triển chiều cao vượt trội mà còn giúp tăng sức đề kháng cho bé.

Mẹ có thể bổ sung vitamin D cho con bằng việc tắm nắng. Tuy nhiên việc phơi nắng quá lâu có thể khiến trẻ mắc các bệnh về da. Do đó ngày nay, các chuyên gia Nhi khoa đều khuyến cáo cho trẻ dùng các loại nhỏ giọt chứa vitamin D ngay từ sau sinh để con đủ vitamin D, từ đó có sức đề kháng tốt hơn.

316-202404272004184.jpg
Vitamin D rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Giải pháp giúp bé tăng sức đề kháng, giảm ốm vặt nhờ D3 BebuGold

Như đã phân tích ở trên, vitamin D có vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, việc bổ sung lợi khuẩn cũng có vai trò đặc biệt quan trọng trong hành trình giúp bé khỏe mạnh và khôn lớn, giảm ốm vặt.

Đặc biệt, với những bé lười ăn hay rối loạn tiêu hóa, việc thiếu lợi khuẩn cũng làm bé khó hấp thu được các chất dinh dưỡng, con ăn nhiều nhưng vẫn còi cọc, chưa có sức đề kháng tốt khiến hay ốm vặt. Lời khuyên cho bố mẹ là nên bổ sung thêm các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa cho con song song với vitamin D.

Mặc dù D3 và lợi khuẩn là công thức lợi ích toàn diện với sự phát triển của trẻ, nhưng trên thị trường hiện nay rất hiếm sản phẩm chứa 2 thành phần này. Đó là vì khó khăn trong công nghệ bào chế, làm sao cho lợi khuẩn có thể sống được trong môi trường chứa D3 thì mới phát huy được hết tác dụng.

Chính vì vậy, các nhà khoa học của Công ty Y dược Quốc tế IMC đã nghiên cứu ứng dụng công nghệ bao vi nang để tạo lớp vỏ bọc cho lợi khuẩn, giúp bảo vệ lợi khuẩn sống được trong môi trường chứa vitamin D3.

316-202404272004185.jpg
D3 BebuGold là sản phẩm đầu tiên chứa cả vitamin D3 và lợi khuẩn

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold là sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp cả vitamin D3 và lợi khuẩn Bacillus clausii được bào chế bằng công nghệ bao vi nang. Nhờ đó, sản phẩm có thể tác động lên cả hệ miễn dịch, hệ tiêu hoá và hệ xương:

1.Tạo hàng rào miễn dịch kép: Tạo miễn dịch kép, mạnh mẽ với 2 lớp miễn dịch D3+lợi khuẩn; giúp trẻ giảm ốm vặt, phát triển toàn diện.

2.Phát triển hệ xương: Khi kết hợp D3 với lợi khuẩn, cơ thể trẻ sẽ tăng gấp đôi khả năng hấp thu vitamin D3, tăng phát triển hệ xương: giúp trẻ nhanh mọc răng, mọc tóc, nhanh biết lẫy, biết bò…

3.Tăng cường chức năng tiêu hóa: Hệ tiêu hoá được tăng cường (giảm loạn khuẩn, táo bón, tiêu chảy; giảm nôn trớ, đầy trướng bụng; giúp trẻ ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn,…).

Từ đó, D3 BebuGold sẽ đem lại hiệu quả toàn diện cho sự phát triển của trẻ:

-Tăng sức đề kháng, tạo miễn dịch kép 2 lớp giúp con giảm ốm vặt, ho, sổ mũi.

-Tăng gấp đôi khả năng hấp thu của vitamin D3, giúp trẻ khỏe mạnh, cao lớn, hệ xương khớp phát triển vượt trội

-Tiêu hóa khỏe mạnh, giảm đi ngoài, chướng bụng

316-202404272004186.jpg
D3 BebuGold giúp bé tăng sức đề kháng, giảm ốm vặt

Một em bé khỏe mạnh cần có hệ miễn dịch khỏe mạnh, ăn ngon miệng, ít ốm vặt, cao lớn, nhanh nhẹn. D3 BebuGold- Đề kháng khỏe, trẻ mau lớn không chỉ giúp tăng sức đề kháng mà còn giúp con cao lớn, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách tăng đề kháng, giảm ốm vặt cho trẻ khi giao mùa nhờ sản phẩm nhỏ giọt D3 Bebugold