Các nghi can liên quan đến clip bắt nữ sinh liếm chân bị triệu tập

Tuyết Nhung(TH)| 29/10/2016 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (29/10) đại diện Công an huyện Nhà Bè, TP HCM cho biết đơn vị đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ triệu tập những người liên quan đến clip nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân xảy ra tại xã Phú Xuân lên trụ sở làm việc.

Theo điều tra ban đầu, sự việc xảy ra cách đây 2 tháng. Em V. N. T. U. (15 tuổi), học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, H.Nhà Bè bị một nhóm bạn hành hung ngay trên đường và dùng chân giẫm lên mặt, ngồi lên đầu, túm tóc kéo lê, liên tục tát và lên gối vào mặt em U.

Các nghi can liên quan đến clip bắt nữ sinh liếm chân bị triệu tập

Em U. bị một đối tượng túm tóc kéo lê, ngồi trên người - Ảnh cắt từ clip

Sau khi hành hung, đánh hội đồng, nhóm này còn yêu cầu em U. phải liếm chân mới chịu buông tha. Tất cả các hành động trên được một người trong nhóm ghi lại bằng điện thoại. Đến ngày 27/10 vừa qua thì tung lên mạng xã hội.

Ngay từ khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng internet đã gây phẫn nộ trong dư luận. Nhiều người đã yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc và xử phạt nặng với những người có liên quan.

Qua quá trình điều tra xác minh, các đối tượng đánh, hành hung em U. đều là học sinh, ngụ ở địa phương và một số người ở địa phương khác. Công an đang làm rõ vai trò những người liên quan và đối tượng cầm đầu.

Sự việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nghi can liên quan đến clip bắt nữ sinh liếm chân bị triệu tập