Giao thông

Các bến xe tại Hà Nội hoạt động trở lại

Hà Kim 08/09/2024 - 16:44

Từ sáng nay (8/9), các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm, Nước Ngầm đã hoạt động trở lại bình thường sau khi bão số 3 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Theo thông tin từ Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết, hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh tại các bến xe tại Hà Nội đã trở lại bình thường sau khi bão số 3 suy yếu, và hạ tầng giao thông được thông tuyến trở lại.

ben-xe.png
Các bến xe tại Hà Nội hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, theo số liệu từ Công ty CP Bến xe Hà Nội, lượng khách qua các bến xe khách không đáng kể.

Trong sáng 8/9 (tính đến thời điểm 12h), tại Bến xe Giáp Bát chỉ có 81 lượt xe hoạt động (tương đương 12% so với ngày thường), phục vụ 252 hành khách.

Tại Bến xe Mỹ Đình chỉ có 67 lượt xe hoạt động (tương đương 10% so với ngày thường), phục vụ 469 hành khách.

Đặc biệt, tại Bến xe Gia Lâm có 5 lượt xe đi các tỉnh Bắc Giang, Vĩnh Phúc hoạt động (tương đương 1,3% so với ngày thường), nhưng cả 5 lượt xe đều không có khách.

Trong số hành khách nói trên có một số hành khách chờ tại 3 Bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình và Gia Lâm vào tối qua (7/9) và đã được các bến xe hỗ trợ miễn phí đồ ăn, nước uống và chỗ nghỉ tạm để tránh bão.

Trước đó, từ 15h30 ngày 7/9, hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh và xe buýt nội đô phải tạm dừng để bảo đảm an toàn khi bão Yagi đổ bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các bến xe tại Hà Nội hoạt động trở lại