Cả thị trấn “sốc” khi nhìn thấy nước máy đột nhiên biến màu hồng

Hà Kim| 10/03/2017 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cư dân thị trấn Onoway ở Canada đã hết sức ngạc nhiên và bối rối khi mở vòi ra thấy... nước hồng như kẹo chảy ra.

Nhiều người ở thị trấn Onoway đã rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy cảnh nước có màu lạ chảy ra trong nhà mình. Họ đã nhanh chóng liên lệ với chính quyền thị trấn.

Lisa Schulte, môt người dân ở thị trấn cho biết, sau khi nhận được thông tin chính quyền đảm bảo với chúng tôi rằng mọi thứ đều tốt và an toàn. Anh còn hài hước nói, "nước hồng này sẽ không biến tôi thành người nhện, mà có lẽ là một ngày nào đó tôi sẽ muốn thành người nhện".

Trong khi đó, cô Vicki Veldheyzen Van Zanten thì thận trọng hơn và quyết không dùng nước cho đến khi màu trở lại bình thường.

Cả thị trấn “sốc” khi nhìn thấy nước máy đột nhiên biến màu hồng

Nhiều người ở thị trấn Onoway đã rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy cảnh nước có màu lạ chảy ra trong nhà mình

Vài giờ sau, người dân được thông báo là trong khi đang rửa và lọc đường ống, có một van bị kẹt và chất potassium permanganate (thuốc tím) chảy vào bể. Bể đã được làm sạch nhưng một lượng hóa chất vẫn chảy vào hệ thống. Họ đảm bảo rằng nước vẫn an toàn và ban công chính đang làm hết sức có thể để làm dịu sự cố nhanh nhất có thể.

Về phía thị trưởng thành phố, ông cho biết phải mãi đến 9 giờ tối ông mới được biết chuyện này và xin lỗi người dân vì mọi nhầm lẫn và bối rối.

Đồng thời, ông cũng khẳng định nhìn thấy nước máy biến hồng là rất báo động thế nhưng thuốc tím thường được dùng để xử lý nước sạch, loại bỏ sắt và mangan nên người dân không có hại gì.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả thị trấn “sốc” khi nhìn thấy nước máy đột nhiên biến màu hồng