Ca sỹ Minh Thuận tỉnh táo và sức khỏe tiến triển tốt

Hà Thu| 05/09/2016 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sỹ điều trị cho biết sức khỏe của anh đang tiến triển theo chiều hướng tích cực theo thông báo của nghệ sỹ hài Cát Phượng.

Cách đây ít phút, nghệ sỹ hài Cát Phượng thông báo tin sức khỏe của ca sỹ Minh Thuận đang có chiều hướng tích cực, anh đã tỉnh hẳn sau gần 2 ngày trong tình trạng nửa tỉnh nửa hôn mê. Ca sỹ Phương Thanh cũng thông báo thêm, hiện tại Minh Thuận sẽ được đưa ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

"Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui..."- Cát Phượng viết.

Được biết, rạng sáng nay (5/9), gia đình của ca sĩ Minh Thuận từ Mỹ đã về Việt Nam, bố và em trai của anh đã vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch thăm nam ca sỹ. Hiện anh đang điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP Hồ Chí Minh. Sau khi nhận biết các thành viên trong gia đình của mình, ca sĩ Minh Thuận đã bật khóc. Trước đó, anh cũng đã tỉnh và viết những dòng chữ yêu thương gửi cho ca sỹ Phương Thanh, người bạn thân thiết khi cô vào bệnh viện thăm anh vào tối qua.

Ca sỹ Minh Thuận tỉnh táo và sức khỏe tiến triển tốt

Hình ảnh Minh Thuận chở bố khiến nhiều người xúc động 

Theo một số nguồn tin cho hay, bố của Minh Thuận đã quyết định vẫn để các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai mình, “hoàn toàn không có chuyện ca sĩ Minh Thuận về nhà chờ nhìn mặt cha như một số thông tin không chính xác đã đưa” – ca sĩ Hữu Bình, người túc trực ở bệnh viện cùng với anh Cường – em kết nghĩa của ca sĩ Minh Thuận cho biết.

Trước những thông tin này, tất cả mọi người đều rất xúc động và tiếp tục cùng nhau cầu nguyện, gửi những bài thuốc tới ca sỹ Phương Thanh và gia đình của Minh Thuận để mong anh sớm qua khỏi căn bệnh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Minh Thuận tỉnh táo và sức khỏe tiến triển tốt