Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư, làng giải trí xót xa

Hà Thu| 04/09/2016 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ, diễn viên Minh Thuận bị tai biến nằm liệt một chỗ lại vừa bị phát hiện thêm bệnh ung thư khiến nhiều người bàng hoàng.

Cách đây ít giờ, thông tin ca sỹ Minh Thuận phát hiện bị ung thư phổi đang được chia sẻ nhanh chóng trong cộng đồng mạng, là tin gây sốc cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến nam ca sỹ.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư, làng giải trí xót xa

Minh Thuận nổi tiếng với những màn hóa trang giả gái vô cùng hấp dẫn trên sân khấu

“Anh Thuận bị tai biến hơn một tháng nay. Anh đã điều trị ở một số nơi nhưng không khỏi. Tối 2/9, bác sĩ còn phát hiện Minh Thuận bị thêm bệnh ung thư phổi. Hiện anh được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Minh Thuận mới chỉ biết mình bị bệnh liên quan đến phổi chứ chưa biết đã mắc ung thư", thông tin do cháu gái ruột, con của anh trai Minh Thuận chia sẻ.

Hiện tại, sức khỏe của Minh Thuận có chiều hướng xấu, anh không nói được chỉ viết ra giấy cho người nhà hiểu ý mình. Hơn nữa, nam ca sỹ, diễn viên còn rơi vào trạng thái lúc mê, lúc tỉnh và các bác sỹ điều trị cho biết gia đình nên có sự chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Được biết, gia đình của Minh Thuận đều sinh sống ở nước ngoài, chỉ có một mình nam ca sỹ sống ở Việt Nam. Sau khi biết tin anh đang nằm viện, lúc mê lúc tỉnh, người thân đã lập tức bay về Việt Nam.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư, làng giải trí xót xa

Trong quá trình mang bệnh, Minh Thuận không muốn tiết lộ với công chúng, nên thông tin này mới đây mới được thông báo với mọi người. Sau khi biết tin, không ít bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bất ngờ, bị sốc và không tin đây là sự thật. Trong khi đó, nhiều người cầu mong có một phép màu và cùng cầu nguyện cho Minh Thuận.

Ca sỹ Phương Thanh, người đồng nghiệp thân thiết với Minh Thuận cho biết: “Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình?”. Tiêu Châu Như Quỳnh thì không tin nổi khi hay tin: “Cầu mong cho anh mau khỏi bệnh. Nửa đêm nghe tin thật sự rất bất ngờ...Không biết nói gì đây”.

Ca sỹ Quế Vân thì cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với người anh của mình: “Anh trai à... Em vừa mới nghe được tin này em buồn quá... Anh có còn nhớ năm 2000 anh em mình đã rất vui và cùng có một má nuôi rất yêu thương anh..tuy sau này anh em mình ít gặp nhau nhưng trong lòng em luôn yêu quý anh. Anh là một người ít nói, hiền lành và anh hát rất hay... Em rất thích nghe anh hát.. Đó là ca khúc Nỗi đau ngọt ngào. Để mà kể về cảm xúc thì nhiều điều để nói lắm nhưng hiện giờ em chỉ cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư, làng giải trí xót xa

Minh Thuận và bé Anh Duy trong Gương mặt thân quen nhí 2014

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích. Năm 2014, Minh Thuận gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất tại cuộc thi Gương mặt thân quen và anh giành giải Á quân.

Năm 2015, Minh Thuận tiếp tục tham gia và hỗ trợ cho các thí sinh của Gương mặt thân quen nhí và được đông đảo khán giả yêu mến với những màn giả gái trên sân khấu, đặc biệt là ngọn lửa đam mê với những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc của anh được lan rộng và truyền tới đông đảo mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư, làng giải trí xót xa