Ca sĩ trẻ Samson BMT nhá hàng ca khúc mới “Ai sẽ thương nhớ ta”

Minh Khang| 09/07/2022 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là ca khúc mang chất liệu Future Bass kết hợp với nhạc cụ dân tộc, “Ai sẽ thương nhớ ta” hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc âm nhạc mới cho thị trường nhạc Việt trong thời gian tới.

Ca sĩ trẻ Samson BMT vừa nhá hàng clip Demo ca khúc mới “Ai sẽ thương nhớ ta”, kết hợp với Ekip của nhà sản xuất âm nhạc Băng Tình. Dù mới chỉ tiết lộ một đoạn ngắn hơn 30 giây tuy nhiên với giai điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ dễ thuộc, đoạn Demo này ngay lập tức gây chú ý và trở thành xu hướng, thu hút hàng nghìn lượt bình luận trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều khán giả để lại bình luận giục nam ca sĩ sớm ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, chất liệu âm nhạc Future Bass kết hợp với nhạc cụ dân tộc và Rap khiến dân mạng vô cùng thích thú vì rất lâu rồi V-Pop mới có một ca khúc như thế kể từ sau “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP. “Ai sẽ thương nhớ ta” được khán giả trẻ kì vọng sẽ trở thành ca khúc mang lại màu sắc âm nhạc mới lạ cho V-Pop trong thời gian tới.

Sản phẩm “Ai sẽ thương nhớ ta” sẽ được Samson BMT ra mắt vào tối 12/7 tới trên kênh Youtube của nam ca sĩ và Zing Mp3.

Chia sẻ về bài hát mới, Samson BMT cho biết: “Ai sẽ thương nhớ ta là một ca khúc do nhạc sĩ Băng Tình sáng tác, bài hát là sự kết hợp giữa Future Bass và nhạc cụ dân tộc”.

Future Bass là một dòng nhạc EDM hiện đại và kén người nghe, được phát triển từ Chill Trap có phần nhấn mạnh phần Bass, kết hợp cùng những tiếu tấu mang âm hưởng truyền thống dân gian trong nhạc cụ dân tộc nhằm đem đến cảm giác tươi mới “lạ mà quen” cho người nghe.

Nhạc sĩ Băng Tình - tác giả ca khúc "Ai sẽ thương nhớ ta"

Những năm gần đây, có một làn sóng những ngôi sao trẻ tuổi cũng bắt đầu tìm đến chất liệu dân gian dân tộc, như Sơn Tùng M-TP với “Lạc trôi”, Jack & K-ICM từng gây chú ý với “Bạc phận”, “Sóng gió”, “Em gì ơi”, Hoàng Thùy Linh với Album "Hoàng"… hay mới đây nhất là Samson BMT với “Ai sẽ thương nhớ ta”.

Samson BMT tên thật là Nguyễn Viết Chung, sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Nam ca sĩ mong muốn đem đến cho khán giả chất liệu âm nhạc kết hợp giữa yếu tố hiện đại của EDM và âm hưởng dân gian đương đại.

Sản phẩm “Ai sẽ thương nhớ ta” sẽ được Samson BMT ra mắt vào tối 12/7 tới trên kênh Youtube của nam ca sĩ và Zing Mp3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ trẻ Samson BMT nhá hàng ca khúc mới “Ai sẽ thương nhớ ta”