“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

Dương Cầm| 28/12/2014 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bức “tâm thư” gửi tới Vĩnh Thụy và những người đang nói xấu vợ chồng mình, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã gọi những người ném đá này là “não phẳng”, “mù quáng”.

Đứng trước “tâm bão scandal” với một loat lời tố liên quan đến vấn đề tiền bạc, cô nàng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã viết một chia sẻ dài, trong đó khẳng định chồng cô – người mẫu Doãn Tuấn “chưa bao giờ vay mượn” số tiền 1,6 tỉ từ người mẫu Vĩnh Thụy. Cô cho biết, đó là số tiền hai người hùn vốn với nhau làm ăn nhưng bị thua lỗ. Cô cũng giải thích những chuyện bị cho là “chơi xấu” trong làm ăn, cũng như việc sửa xe không trả tiền, hay “chơi không đẹp” đối với đội ngũ bê tráp.

“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

Những dòng tin nhắn người mẫu Vĩnh Thụy đưa ra làm bằng tố Doãn Tuấn xù nợ

Trong bức “tâm thư” gửi tới Vĩnh Thụy và những người đang nói xấu vợ chồng Quỳnh Nga, cô đã gọi gọi những người ném đá cặp vợ chồng mới cưới này là “não phẳng”, “mù quáng”. Cô viết: “chúng ta đang sống trong một thế giới đa chiều, nhưng lại có quá nhiều bạn suy nghĩ và phát biểu với một khối não phẳng. Tôi không trách cách bạn, vì tình yêu con người ta đôi khi trở nên mù quáng, mụ mị và mất lý trí”.

“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

Những dòng chia sẻ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga

“Gửi anh Vĩnh Thụy và những người đang nói xấu chúng tôi

Ngay từ đầu tôi đã định sẽ không lên tiếng về vấn đề giữa chồng tôi và anh Thụy vì tôi nghĩ đó vốn là chuyện cá nhân giữa chồng tôi và anh Thụy. Nhưng cho đến hôm nay, tôi nhận thấy có quá nhiều người ngoài cuộc không biết rõ ngọn ngành câu chuyện những vẫn tham gia như thể mình là người trực tiếp liên quan tới câu chuyện này. Vì thế tôi đã tìm hiểu qua một số bạn bè thân của hai người và giờ đây cho tôi xin phép được gửi đôi lời tới anh Thụy và các bạn nhé!

Các bạn ạ, chúng ta đang sống trong một thế giới đa chiều, nhưng lại có quá nhiều bạn suy nghĩ và phát biểu với một khối não phẳng. Tôi không trách cách bạn, vì tình yêu con người ta đôi khi trở nên mù quáng, mụ mị và mất lý trí.

Tôi chắc hẳn trong đời tất cả những người đang nói xấu chồng tôi đều một vài lần được người khác hỏi vay và đi vay. Vậy các bạn đã khi nào thử nghĩ có ai đó hỏi vay bạn một vài trăm triệu, bạn sẽ rút ra như vài triệu đồng một cách không lo lắng hay là bạn trăn trở, yêu cầu có những thứ rõ ràng để đảm bảo cho khối tài sản của mình không bị mất đi. Tôi thì tôi tin bạn sẽ dùng một biện pháp nào đấy, vì tiền vốn không đề tên người sở hữu trên nó .Và thế giới chúng ta đang sống người ta có thể giết nhau vì vài chục triệu. Bạn nghĩ anh Thụy có đủ thân, đủ tin tưởng chồng tôi đến mức rút két 1,6 tỉ đưa cho chồng tôi không? Các bạn nên nhớ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nói chung không giàu đâu, cho nhau vay một vài chục triệu còn khó chứ đừng nói là 1,6 tỉ.

Còn về chồng tôi và khoản tiền to lớn 1,6 tỉ kia. Sự Thật Chồng Tôi Chưa Bao Giờ Vay Mượn số tiền ấy. Mà chồng tôi và anh Thụy cùng nhau làm ăn và bị người ta xù nợ. Không chỉ anh Thụy là người thiệt hại, bản thân chồng tôi cũng là người bị thiệt hại rất nhiều. Trước khi bị thua thiệt khoản tiền này, chồng tôi đã giúp anh Thụy kiếm số tiền gấp nhiều lần số tiền anh Thụy đòi chồng tôi.

Lúc được tiền sao tôi không thấy anh Thụy cảm ơn chồng tôi, "giờ thua lỗ sao anh nỡ bắt chồng em chịu một mình anh ơi"!!! Bây giờ anh quy trách nhiệm cho chồng em phải chịu và phải trả anh. Anh có tham lam quá rồi không anh?

Còn các bạn, đến giờ các bạn đã hiểu ra thêm chút nào về câu chuyện các bạn mới nghe một chiều kia chưa? Các bạn đã nhận ra những điểm bất hợp lý trong câu chuyện anh Thụy tô vẽ về bản thân mình rồi chứ ?

Trong 3 năm qua sự việc chỉ nằm trong im ắng đến khi tôi và anh Tuấn vừa tổ chức cưới xong, thì anh Thụy thuê người tới gia đình tôi gây sức ép, rồi viết lên Facebook. Liệu đây có phải là hình thức hạ thấp, bôi nhọ danh dự Chồng tôi hay là anh Thụy CÓ ẨN Ý GÌ......??? Chắc mọi người đều rõ!!!!......

Vì sao chồng tôi không chịu nói mà cứ nhận thua thiệt về mình? Vì bạn nhiều hơn vì mình đấy! Anh Thụy có khi còn phải có câu cảm ơn chồng tôi vì giữ cho anh không thêm vòng lao lý lần nữa.

Còn nhân đây, những người không thích chúng tôi đang tiện thể bới móc nói xấu chúng tôi về việc sửa xe không trả tiền. Các bạn đã bao giờ đi sửa xe chưa? Có bao giờ tiền mất tật mang chưa? Nói đến đây hy vọng các bạn hiểu chuyện và tự suy nghĩ thêm nhé.

“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão

Còn về vấn đề kinh doanh thì tôi nghĩ ai kinh doanh cũng vậy, đều có bí mật, phương pháp kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận. Bạn đã bao giờ nghĩ chiếc túi hiệu bạn mua giá cả chục cả trăm triệu kia giá trị thực của nó là bao nhiêu, lợi nhuận của nhà sản xuất hay các nhà phân phối lại là bao nhiêu chưa. Nếu tôi nói có thể bạn sẽ shock và giật mình đấy. Vì thế trước khi phán xét chúng tôi. Làm ơn hãy nhìn lại bản thân mình bạn nhé.

Và ví dụ một việc gần đây nhất của tôi trong đám hỏi. Gia đinh tôi đã hợp đồng với bên cung cấp dịch vụ, giá cho đội bê cháp 9 người là 1,8 triệu sau đó gia đình tôi bồi dưỡng thêm 300.000 và 450.000 tiền lì xì cho 9 người. Vậy mà có người cho thế là chưa đủ. Rồi viết lên bôi xấu gia đình tôi.

Tôi viết như thế là các bạn đã hiểu được ít nhiều rồi đúng không?

Cảm ơn đã đọc lời chia sẻ này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cá sấu chúa” viết “tâm thư” giữa tâm bão