"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga quyến rũ theo phong cách sao Hàn

Minh Khang| 30/10/2015 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cá sấu chúa" Quỳnh Nga khoe vóc dáng gợi cảm và hấp dẫn trong bộ ảnh thời trang theo phong cách sao Hàn mới được tung ra.

Quỳnh Nga liên tiếp "dội bom" người hâm mộ bằng những shoot hình nóng bỏng. Sau bộ ảnh đầm ren thiêu đốt khán giả, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lại tiếp tục thể hiện phong cách sexy cuốn hút qua bộ hình theo phong cách sao Hàn đầy tính nghệ thuật. Được khán giả yêu thương gọi tên "Cá sấu chúa" sau khi đóng bộ phim "Lập trình cho trái tim", Quỳnh Nga đang từng bước trở lại sau thời gian dài vắng mặt bằng một diện mạo trưởng thành và cuốn hút hơn rất nhiều.

Sắp tới, người đẹp có kế hoạch tái xuất làng giải trí với những dự định âm nhạc và cả truyền hình. Quỳnh Nga cho biết, cô chuẩn bị cho ra mắt một MV nhạc dance sôi động, hấp dẫn, theo đúng phong cách mà cô muốn hướng tới. Cùng với đó Quỳnh Nga sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với những bộ phimtruyền hình hứa hẹn trong thời gian tới.

Cùng ngắm "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga trẻ trung và xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang theo phong cách sao Hàn mà cô vừa tung ra:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga quyến rũ theo phong cách sao Hàn